Tag: đâm người

Bắt nam thanh niên dùng dao đâm người trọng thương rồi bỏ trốn vào TP.HCM

Nam thanh niên ở Quảng Nam dùng dao đâm người khác thủng ruột rồi bỏ trốn vào TP.HCM, đã bị công an bắt giữ.

Đâm hàng xóm vì ghen tuông, tài xế taxi lãnh 15 năm tù

Quay lại sống chung với vợ cũ sau một thời gian ly dị, tài xế taxi phát hiện vợ mình có quan hệ tình cảm với hàng xóm đã có gia đình nên ghen tuông rồi ra tay truy sát tình địch.

Tạm giữ nghi can đâm chết người vì bị đập ly bia vào mặt

Bực tức vì bị đập ly bia vào mặt gây chảy máu, Dũng chạy về nhà lấy hung khí trở lại đâm chết đối thủ.

Công an Cần Thơ bắt nhóm khách hát karaoke rồi đâm người của chủ quán

Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ đã truy lùng, bắt giữ nhóm 4 người đến hát karaoke rồi tham gia đâm người trọng thương do mâu thuẫn với nhóm người của chủ quán.

Yêu đương sai trái, hai người chết, kẻ lãnh án tử hình

Dù đã có vợ nhưng Quách Hào Quang vẫn quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác. Sau khi phát hiện "người tình" đã có chồng, Quang bực tức, đến nhà giết chết cả hai vợ chồng. Kết cục Quang lãnh án tử hình.

Bị ngăn không cho vào bảo tàng, rút dao đâm 2 nữ nhân viên

TTO - Hai nhân viên Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại ở Manhattan (MoMA), New York (Mỹ) đã bị đâm vào chiều 12-3 (giờ địa phương). Cảnh sát chưa bắt được nghi phạm.

CSGT rút súng khống chế kẻ đâm 2 người phụ nữ giữa đường

TTO - Phát hiện gã đàn ông đâm gục người phụ nữ bên đường rồi cầm dao chặn xe người đi đường, 2 thượng úy CSGT đội Bến Thành rút súng trấn áp, cùng người dân khống chế.

Thiếu tiền tiêu xài, nam thanh niên đâm trọng thương chủ cửa hàng điện thoại

TTO - Do không có tiền tiêu, Hiếu đến một cửa hàng điện thoại giả mua điện thoại trả góp, rồi đâm trọng thương chủ cửa hàng điện thoại để cướp.

Truy bắt hai thanh niên tạt mắm tôm, đâm người nhập viện

TTO - Ngày 30-1, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho hay đang điều tra, truy bắt hai nghi can tạt mắm tôm, đâm gục một thanh niên tại chợ đầu mối Tân Biên.

Tên trộm đâm gục bảo vệ, cướp hơn 10 điện thoại đã bị bắt

TTO - Nghi phạm đâm gục bảo vệ cửa hàng Thế giới di động ở Bắc Ninh, cướp hơn 10 điện thoại đã bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Hà Nội.