Tag: cuộc sống hôn nhân

Viên Vịnh Nghi tung chiêu 'độc', buộc Chung Hân Đồng phải ‘đầu hàng'

Chỉ vì một câu nói của Viên Vịnh Nghi mà khiến cả nhóm Twins lẫn Dung Tổ Nhi bất lực, tự phạt bản thân.

Tình cha ấm áp của Ronaldo dành cho các con

Không chỉ là cầu thủ xuất sắc trên sân cỏ, Ronaldo ngoài đời còn là người cha hết lòng thương con. Tổ ấm viên mãn của anh khiến nhiều người phải ghen tị.

Đời đã phũ, xem 'Gia đình mình vui bất thình lình' còn phũ hơn

Tập 43 của 'Gia đình mình vui bất thình lình' phát sóng tối 3-8 trên VTV3 khiến người xem dậy sóng vì để cô con dâu Phương sẩy thai lần 3.

'Tân trang' để giữ lửa, coi chừng nguội luôn

Nhiều người lại lạc lối vào vòng luẩn quẩn của "nâng cấp", "tân trang", để rồi sóng gió hạnh phúc "chuyện ấy" cũng từ đó mà thành.

Làm biếng yêu đương đâu phải 'hết thuốc chữa'

Như bông hoa được gieo trồng, tưới tắm mỗi ngày để đợi ngày nở hoa, cho mật ngọt, ai cũng có lúc cần được yêu đương và sưởi ấm tâm hồn, chỉ là bạn có dũng cảm phá vỡ "vỏ ốc", cởi mở với chính mình hay chăng?

Mỹ Dung, nữ phụ lam lũ bất hạnh trên phim, kể về đời thực viên mãn

Chuyên trị vai diễn về phận người phụ nữ lam lũ, khắc khổ nhưng ngoài đời nghệ sĩ Mỹ Dung lại rất cá tính, hóm hỉnh và có cuộc hôn nhân đầy viên mãn ở đời thực.

Giang Hồng Ngọc hé lộ về cuộc sống hôn nhân bình lặng và tính cách cậu quý tử kín tiếng

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Giang Hồng Ngọc có phần bình lặng hơn so với nhiều mỹ nhân khác trong showbiz. Trước thềm Giáng sinh, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tung loạt ảnh cùng cậu con trai và cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng tư.

Anh Tú trả lời hài hước về đêm động phòng với Diệu Nhi

Lần đầu xuất hiện sau 'siêu đám cưới' và ra mắt dự án phim Tết 2023 mà mình đóng vai chính, Anh Tú liên tục nhận được những câu hỏi liên quan đến cuộc sống hôn nhân với Diệu Nhi.

Hyun Bin ở đâu khi vợ Son Ye Jin sinh con trai đầu lòng

Các phương tiện truyền thông Hàn đưa tin rằng Hyun Bin hiện đang quay phim ở Mông Cổ và vẫn chưa gặp mặt con trai mới sinh của mình.

‘Cậu mợ' Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi phát ‘cẩu lương' khiến dân tình điêu đứng

Trong buổi sinh nhật tuổi 51 của mình, Trương Trí Lâm không ngừng có những hành động thân thiết, tình cảm dành cho ‘nóc nhà' Viên Vịnh Nghi.