Tag: công ích

Giải ngân 15 tỉ trả tiền nợ lương 5 tháng cho công nhân công ích

TTO - Chiều 14-1, TP Thủ Đức giải ngân 15 tỉ cho Công ty Công ích quận 9 để đơn vị này trả lương nợ 5 tháng cho 198 cán bộ nhân viên. Nhiều công nhân không khỏi xúc động vì trút bỏ được lo toan khi dịp Tết Nguyên đán đang cận kề.

Công nhân công ích tập võ chống côn đồ

TTO – Những công nhân thuộc công ty dịch vụ công ích như vệ sinh, vận chuyển, cây xanh làm việc trong đêm thường gặp các đối tượng tệ nạn xã hội…

Thanh tra chuyện nợ lương, "sếp tổng" nhận lương thưởng tiền tỷ

TTO - Một số báo thông tin thời gian gần đây, công nhân của Tổng công ty Xây dựng Hà Nội (HANCORP) phải chật vật mưu sinh vì bị Công ty chậm lương và các chế độ cho người lao động, trong khi Tổng giám đốc HANCORP vẫn nhận lương, thưởng tiền tỷ mỗi năm.

Truy đóng trên 7,5 tỉ đồng BHXH cho người lao động

TT - Ngày 1-11, tin từ Sở LĐ-TB&XH TP.HCM cho biết BHXH TP.HCM đã chốt số người lao động và số tiền truy đóng BHXH, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp của ba công ty dịch vụ công ích xảy ra sai phạm về lương “khủng” bao gồm: Công ty TNHH một thành viên Thoát nước đô thị, Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh, Công ty TNHH một thành viên Công trình giao thông Sài Gòn.

Vụ lương "khủng": Đầu tháng 11 giải quyết quyền lợi cho người lao động

TT - Ông Trần Trung Dũng, giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM, khẳng định như vậy ngày 29-10. Theo ông Dũng, tuần sau sở sẽ thống nhất trình UBND TP số lượng người lao động, mức truy thu lương và mức đóng bảo hiểm xã hội cho gần 1.000 người lao động của bốn công ty dịch vụ công ích sai phạm trong việc chi trả lương “khủng” cho lãnh đạo.

Kỷ luật 8 lãnh đạo công ty công ích nhận lương "khủng"

TT - Ngày 12-9, các cơ quan thẩm quyền TP.HCM đã đến Công ty Thoát nước đô thị, Công ty Chiếu sáng công cộng, Công ty Công trình giao thông Sài Gòn, Công ty Công viên cây xanh để triển khai các quyết định xử lý kỷ luật đối với tám lãnh đạo chủ chốt tại các công ty này.

Lương "khủng": khai trừ Đảng 3 người, thôi việc 2 người

TTO – Liên quan đến vụ nhiều lãnh đạo chủ chốt nhận lương “khủng” và vi phạm chế độ chính sách đối với người lao động tại bốn doanh nghiệp khối dịch vụ công ích TP.HCM, chiều 12-9, tám lãnh đạo chủ chốt bốn doanh nghiệp này bị xử lí kỷ luật về Đảng và chính quyền.

Tóm tắt sai phạm tại 4 công ty có lãnh đạo nhận lương "khủng"

TT - Chiều 4-9, TP.HCM đã triển khai các quyết định đình chỉ các chức vụ về Đảng và tạm đình chỉ công tác đối với tám lãnh đạo chủ chốt tại bốn công ty TNHH một thành viên thuộc khối dịch vụ công ích TP.

Chủ tịch TP.HCM nói về vụ giám đốc nhận lương khủng

TTO - Liên quan đến sự việc nhiều viên chức quản lý của một số công ty dịch vụ công ích của TP.HCM nhận lương cao ngất ngưởng, trả lời Tuổi Trẻ sáng 28-8, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân khẳng định kết luận của Phó chủ tịch UBND TP Lê Mạnh Hà trước đó là xác đáng.

Không thể tùy tiện trả lương hơn 200 triệu đồng/tháng

TT - Ngày 27-8, ông Lê Thanh Sơn - giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thoát nước đô thị TP.HCM, người nhận 2,6 tỉ đồng tiền lương năm 2012 - cho biết công ty sẽ thực hiện nghiêm theo nội dung kết luận của UBND TP về lao động, tiền lương đối với công ty.