Tag: Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Khai mạc kỳ họp cuối Quốc hội khóa XIV: Nhiệm kỳ vừa qua, Chính phủ làm được gì?

TTO - Kỳ họp thứ 11 - kỳ họp cuối cùng của Quốc hội khóa XIV - chính thức khai mạc sáng nay 24-3. Trong chương trình kỳ họp này có phần tổng kết công tác nhiệm kỳ vừa qua của Chính phủ.

Thủ tướng: Đến tháng 6-2020 phải thực hiện thủ tục không giấy tờ

TTO - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo tại phiên làm việc buổi chiều của hội nghị Chính phủ và các địa phương về triển khai nhiệm vụ kinh tế, xã hội năm 2020, hôm nay 30-12.

Bàn phương án sớm đưa thi thể 39 nạn nhân về Việt Nam

TTO - Sáng 8-11, bên hành lang Quốc hội, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng và Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đã có những chia sẻ ngắn với Tuổi Trẻ Online về phương án đưa 39 nạn nhân thiệt mạng ở Anh về Việt Nam.

Không để bà con Thủ Thiêm phải kéo ra Hà Nội dịp Tết

TTO - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu bí thư các tỉnh, thành tham gia tổ công tác đặc biệt mới thành lập để giải quyết các vấn đề bức xúc, không để người dân phải ra trung ương khiếu kiện trong dịp Tết.

Thứ trưởng Giao thông: Không nên ủng hộ hành vi quá khích ở BOT Cai Lậy

TTO - Thứ trưởng Nguyễn Nhật của Bộ Giao thông vận tải nói ở trạm Cai Lậy vừa rồi có một số người quá khích, dừng xe ở giữa trạm hay tắt máy rồi bỏ xe.

Có những cán bộ mặc cả với doanh nghiệp

TTO - Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết chính vì tình trạng trên nên Chính phủ chỉ đạo tăng cường công khai website tiếp nhận ý kiến doanh nghiệp để ngăn chặn nhóm lợi ích.

​Thứ trưởng không ngồi xe riêng khi tháp tùng Thủ tướng

TTO - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các tỉnh, TP khi tham gia đoàn công tác của Thủ tướng không được đi quá 3 xe, từ cấp thứ trưởng trở xuống phải đi xe chung.

Người phát ngôn Chính phủ trả lời về cá chết ở miền Trung

TTO - Chiều 5-5, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng - người phát ngôn Chính phủ - đã có văn bản trả lời một số vấn đề báo chí và dư luận quan tâm, trong đó có hiện tượng cá chết.