Tag: chợ đầu mối Long Biên

Thêm một nhân viên y tế ở Hà Nội mắc COVID-19

TTO - Sáng 10-8, Hà Nội ghi nhận 42 ca mắc COVID-19 mới, trong đó phần lớn là bệnh nhân phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc ho sốt thứ phát, nhiều ca chưa đi cách ly tập trung.

Xét nghiệm nhanh COVID-19 cho hàng trăm tiểu thương chợ đầu mối Hà Nội

TTO - Sáng 18-4, hàng trăm tiểu thương chợ đầu mối của Hà Nội đã được xét nghiệm nhanh COVID-19 ngay tại khu vực chợ để sàng lọc, đánh giá mức độ lây nhiễm trên địa bàn thành phố.

Hội nhà báo đề nghị điều tra vụ 2 nữ phóng viên bị dọa giết

TTO - Hội Nhà báo Việt Nam đã đề nghị Bộ Công an và Công an TP Hà Nội vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm vụ 2 nữ nhà báo của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Báo Phụ nữ TP.HCM bị dọa “giết cả nhà”.

Cách thi mới "căng thẳng và nặng nề quá"

TTO - Sau khi Bộ GD-ĐT công bố phương án thi THPT quốc gia, Tuổi Trẻ Online (TTO) đã nhận nhiều phản hồi của phụ huynh, học sinh cũng như giáo viên bày tỏ lo ngại, sợ học sinh bị thiệt.

Đến với dân để hiểu dân

TTO - Những hình ảnh vào chợ ra đồng của Thủ tướng và Phó thủ tướng ngay sau khi đăng tải trên Tuổi Trẻ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của bạn đọc.

Tiểu thương Hà Nội chống mưa lạnh mưu sinh

TTO - Đã hơn 30 năm Hà Nội mới gặp lại một đợt lạnh từ 5-9 độ kéo dài kèm theo mưa nặng hạt. TTO xin giới thiệu đến bạn đọc chùm ảnh tiểu thương và lao động nhập cư tại chợ đầu mối Long Biên chống chọi với cái lạnh ẩm thấp cắt da những ngày cận Tết.