Tag: chính sách ưu tiên

Techcombank và Vinmec ký hợp tác chiến lược

Techcombank và Vinmec bắt tay đồng sáng tạo giải pháp tài chính và y tế tốt nhất nhằm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và cán bộ nhân viên của hai bên.

Chính sách ưu tiên trong tuyển sinh đại học thay đổi ra sao?

TTO - Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2019 có một số thay đổi về chính sách ưu tiên thí sinh cần lưu ý.

​Chàng sinh viên 'rửa nhục' điểm ưu tiên

TTO - “Không biết bốn năm trước trường để thêm dòng chữ 'Sinh viên trúng tuyển nhờ điểm ưu tiên' với mục đích gì. Nhưng với tôi đó là 'nỗi nhục' phải rửa".

Các nước tính điểm ưu tiên thế nào?

​TTO - Quy định cộng điểm ưu tiên của Bộ GD-ĐT đang gây tranh cãi sau khi đợt xét tuyển ĐH vừa qua nhiều thí sinh điểm cao nhưng bị rớt vì không có điểm ưu tiên. Ở nước ngoài, chính sách điểm ưu tiên ra sao?

Cuộc đua không cân sức

TTO - Sau nhiều năm áp dụng, chính sách ưu tiên trong tuyển sinh dường như đang bộc lộ những bất cập và cần phải xem xét lại. Dù ưu tiên thế nào cũng phải đảm bảo chất lượng giáo dục.

Chính sách ưu tiên tuyển sinh ĐH 2017: lưu ý quan trọng

​TTO - Cho đến thời điểm này, nhiều thí sinh vẫn còn chưa nắm rõ chính sách ưu tiên trong tuyển sinh ĐH 2017 có những thay đổi gì, cách tính điểm ưu tiên và xác định đối tượng ưu tiên ra sao?

Đạt học lực giỏi mỗi năm THPT, cộng 1 điểm xét ĐH

TTO - Đó là chính sách ưu tiên đặc biệt mà Trường ĐH Nội vụ Hà Nội vừa công bố sẽ áp dụng cho thí sinh dự tuyển vào trường trong mùa tuyển sinh 2015.

Được miễn học phí nếu điểm thi ĐH từ 27 trở lên

TT - Ngày 25-2, PGS.TS Trần Văn Nam, giám đốc ĐH Đà Nẵng, cho biết trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014, ĐH Đà Nẵng có các chính sách ưu tiên dành cho thí sinh.