Tag: Chi Dân

Độc lạ Chi Dân, tung MV 18+ ngay dịp Trung thu?

Tối 28-9, Chi Dân trở lại làng nhạc Việt với MV mới cộp mác 18+ mang tên 'Đừng khóc'. MV được quay tại Singapore có bối cảnh hoành tráng, hiện đại.

Chi Dân ‘leo’ top xu hướng sau màn livestream khóc lóc, xin lỗi

Chi Dân nức nở khi thú nhận ‘sống trái với kì vọng của khán giả’ dù không nhắc nửa chữ đến tin đồn bị bắt. Có vẻ như khóc lóc đã thành trào lưu được ưa chuộng?

Ca sĩ Chi Dân khóc, lên tiếng sau tin đồn 'bị bắt'

Ngày 4-4, Chi Dân bị tung tin đồn "bị bắt lên đồn". Đến tối, anh livestream khóc và xin lỗi vì đã "không sống đúng với nghề", nhưng không nhắc đến tin đồn trên.

Chi Dân bối rối khi nghe nhắc Lan Ngọc, khẳng định vẫn độc thân

Tối 2-6, Chi Dân đã tổ chức sự kiện mừng sinh nhật kết hợp với kỷ niệm 10 năm ca hát. Dịp này, bạn bè cũng tranh thủ khai thác... đời tư của Chi Dân.

Chi Dân tái xuất, hứa hẹn tung thêm MV ‘người lớn’ hơn

Chi Dân tung MV 'Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi', đánh dấu màn trở lại Vpop, tiết lộ sẽ ra mắt thêm một sản phẩm âm nhạc ‘người lớn’ hơn vào sinh nhật tháng 6 tới.

Chi Dân kiên trì thi tốt nghiệp cấp 3 nhưng đến già... vẫn rớt

Quyết tâm vào đại học để có bạn gái, nhưng từ lúc tóc còn xanh đến khi bạc trắng, Chi Dân vẫn rớt toàn tập. Có lẽ khó ai qua được kỷ lục của Chi Dân ở 'Lớp học đại ca'.

Chi Dân tiết lộ cát-sê 'khủng' để mời Trương Quỳnh Anh đóng MV

Bên cạnh việc đóng chung trong dự án phim sitcom thì mới đây Chi Dân và Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục viết nên một câu chuyện tình mới trong MV 'Em đâu biết được'.

YouTuber Khương Dừa: 'Đừng nên bỏ nghề để chạy theo YouTube'

TTO - 'Lớp học đại ca' - bộ phim sitcom mới ra mắt có sự tham gia của Khương Dừa - người đứng sau những game show, chương trình truyền hình lớn hiện nay. Hiện anh cũng là YouTuber có tiếng với trên 4 triệu lượt người đăng ký.

Nhiều nghệ sĩ tự hào đội tuyển nữ Việt Nam giành vé vào World Cup

TTO - Sau khi tuyển nữ Việt Nam giành vé tham dự World Cup bóng đá nữ vào năm 2023, nhiều nghệ sĩ như Tiểu Vy, Tiến Luật, Khắc Việt, Xuân Lan, Văn Mai Hương, Quốc Trường... chia sẻ niềm vui mừng lẫn tự hào.

Chi Dân tiết lộ không sợ người yêu ghen khi quay cảnh tình tứ

Tối 3-2, Chi Dân cùng ê-kip chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên 'Người yêu giản đơn' trên kênh YouTube cá nhân.