Tag: chất vấn

Husky bị bạn đời chất vấn vì đòi làm 'nóc nhà'

'Anh sai rồi! Anh sẽ nghe lời và không cãi nữa', husky said.

Chuẩn bị chất vấn hai bộ trưởng Tài chính, Ngoại giao

Phiên họp tháng 3 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến vào 7 dự án luật và tiến hành chất vấn 2 bộ trưởng.

Các khu chung cư ở Đà Nẵng xuống cấp làm 'nóng’ buổi chất vấn kỳ họp HĐND

Các khu chung cư hết hạn, xuống cấp, người dân ở nơm nớp, việc di dời dân đi nơi khác được các đại biểu quan tâm chất vấn Sở Xây dựng Đà Nẵng.

TP.HCM đặt mục tiêu tăng trưởng cao năm 2024 để phấn đấu

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cho rằng TP đặt mục tiêu tăng trưởng GRDP năm 2024 từ 7,5-8% là thách thức rất lớn. Tuy nhiên, đặt mục tiêu cao để thách thức mình và để phấn đấu.

Chủ tịch Quốc hội: Phải xác định rõ trách nhiệm cá nhân không thì 'sau này vẫn thế'

Chủ tịch Quốc hội nêu rõ sau giám sát, nếu không cá thể hóa được trách nhiệm của tổ chức, cơ quan liên quan thì sau này tình hình vẫn thế.

Thủ tướng: Sẽ cải cách tiền lương khu vực ngoài nhà nước

"Cùng với cải cách tiền lương trong khu vực nhà nước sẽ cải cách tiền lương khu vực ngoài nhà nước", Thủ tướng Phạm Minh Chính nói sáng 8-11.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Bạo lực học đường có nguyên nhân từ bạo lực gia đình, phim ảnh

Trả lời chất vấn chiều 7-11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục đào tạo Nguyễn Kim Sơn nhận định việc có đến 70-80% vụ ly hôn liên quan bạo lực gia đình là môi trường dễ dẫn đến học sinh liên quan bạo lực học đường.

Vì dự án Sài Gòn Đại Ninh, đại biểu tranh luận gay gắt với Tổng Thanh tra

Cho rằng Tổng Thanh tra Chính phủ trả lời chưa thỏa đáng về trách nhiệm khi thanh tra dự án Sài Gòn Đại Ninh, đại biểu Lê Thanh Vân hai lần chất vấn và tranh luận.

Bộ trưởng Tô Lâm: Mua bán dữ liệu cá nhân rất nghiêm trọng

Trả lời chất vấn sáng 7-11, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm cảnh báo người dân vẫn sẵn sàng cung cấp thông tin cá nhân cho người khác, doanh nghiệp khi thực hiện các giao dịch dân sự "cũng hơi dễ dãi".

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: 90% nguyên nhân tai nạn giao thông là ý thức tài xế

Chiều 6-11, trả lời chất vấn của đại biểu về tình hình tai nạn giao thông, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng nói "90% nguyên nhân đến từ ý thức của người tham gia điều khiển phương tiện giao thông".