Tag: Cảng hàng không Việt Nam

Từ 1-4: Tiếp tục thu phí ôtô ra vào sân bay

TTO - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có quyết định về mức thu phí đối với ôtô ra vào sân bay trên toàn hệ thống cảng do đơn vị này quản lý khai thác, áp dụng từ ngày 1-4.

Bỏ quên 200 triệu trên xe đẩy hành lý ở sân bay, được trả lại

TTO - Ngày 20-12, Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã tổ chức trả lại chiếc túi chứa 200 triệu đồng cho hành khách bỏ quên trên xe đẩy hành lý tại sân bay này.

Vì sao Nhà nước phải mua lại cổ phần ACV?

TTO - Các đường băng, đường lăn tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài đã xuất hiện các hư hỏng có nguy cơ uy hiếp an toàn bay, trong khi ACV đang có hàng chục ngàn tỉ đồng vốn nhàn rỗi lại không được tham gia đầu tư vì là doanh nghiệp cổ phần.

Cục Hàng không yêu cầu tăng cường trấn áp hành vi gây rối ở sân bay

TTO - Cục Hàng không Việt Nam vừa có công văn gửi các đơn vị trong ngành hàng không về việc tăng cường cảnh giác, kịp thời phát hiện và trấn áp các hành vi vi phạm trật tự công cộng, kỷ luật tại cảng hàng không, sân bay, trên tàu bay.

Không có chuyện sân bay Tân Sơn Nhất ngập nước

TTO - Tràn lan hình ảnh sân bay Tân Sơn Nhất ngập nước tối 25-11 trên Facebook khiến nhiều chuyến bay không hạ cánh được phải chuyển hướng đến sân bay khác. Tuy nhiên, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam cho biết không có chuyện sân bay ngập nước.

ACV không lo an toàn bay mà ngại đường băng Tân Sơn Nhất, Nội Bài xuống cấp

TTO - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) không lo ngại về đảm bảo an toàn bay mà lo ngại về nguy cơ đóng cửa bất thường do đường băng đang xuống cấp ở Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Nhiều vụ tấn công mạng lấy cắp bí mật quốc phòng, nhà nước

TTO - Theo Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính VN, loại hình tấn công mạng kỹ thuật cao (APT) đang gây nhiều thiệt lại nghiêm trọng cho các hạ tầng quan trọng quốc gia.

ACV dự kiến chi 9.800 tỉ xây mới nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

TTO - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) dự kiến chi 9.800 tỉ đồng để xây mới nhà ga hành khách T3 tại sân bay Tân Sơn Nhất công suất 15 triệu khách/năm.

Thu phí sân bay sai 551 tỉ, ACV khẳng định vẫn thu tiếp

TTO - Dù Thanh tra Chính phủ kết luận việc thu phí 551 tỉ đồng đối với các xe hơi ra vào sân bay là sai, nhưng Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết vẫn thu phí tiếp tục.

2.000 tỷ đồng mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất

TTO - Trong hơn 6.000 tỷ đồng nâng cấp cơ sở hạ tầng trong năm 2017, 2.000 tỉ đồng sẽ được Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đầu tư mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất.