Tag: cá ngựa

Biết cho vui: chúng ta không thể ngửi bất cứ mùi gì trong khi ngủ

Bạn có biết một cơn sóng thần có thể di chuyển nhanh như một chiếc máy bay phản lực. Ngoài ra thì cá ngựa là loài cá bơi chập nhất với tốc độ chỉ khoảng...1,6 mét/giờ.

Cá ngựa hú hồn trước màn ngụy trang săn mồi của cá lá

"May quá! Chắc do thịt mình tanh nên không phải là thực đơn của nó", cá ngựa said.

Cá ngựa có tác dụng gì?

Tôi được tặng một mớ cá ngựa. Nghe nói “ông uống bà khen”, nhưng chưa dám xài vì không biết tác dụng thực hư thế nào...Th.Nhiên (TP.HCM)

Ai là người cha tốt nhất trong tự nhiên?

Chim cánh cụt bố thì nhịn ăn ấp trứng, cá ngựa chồng thì thay vợ mang bầu... Vậy ai sẽ giành danh hiệu người cha tốt nhất trong thế giới tự nhiên?

Lắc xí ngầu trước khi quyết định ra đường tụ tập

Ngày 1-4, Thủ tướng đã chính thức ký quyết định công bố dịch COVID-19 trên toàn quốc. Các bạn hãy sắm cho mình một cục xí ngầu như này để lắc lắc mỗi lần có ý định ra ngoài tụ tập...

Lắc xí ngầu trước khi quyết định ra đường tụ tập

Ngày 1-4, Thủ tướng đã chính thức ký quyết định công bố dịch COVID-19 trên toàn quốc. Các bạn nên sắm một cục xí ngầu như này để phòng khi có ý định ra đường tụ tập...

Món cá ngựa xiên que gây bão dư luận ở Thái Lan

TTO - Vụ Thủy sản Thái Lan đang lên kế hoạch cấm đánh bắt cá ngựa trong vùng biển Thái Lan sau khi tấm hình chụp cá ngựa nướng xiên que được bán cho du khách ở chợ nổi Pattaya gây ra cơn bão dư luận ở nước này.

​Thu giữ lô cá ngựa nhập lậu đội lốt da lừa

TTO - Kiểm tra lô hàng được khai báo da lừa và ngựa, Hải quan TP Hải Phòng đã phát hiện bên trong lô hàng này chứa cá ngựa, một động vật hoang dã nguy cấp theo Công ước Cites.