Tag: bụng phệ

Vì sao con gái thích đàn ông bụng bia hơn body 6 múi?

Xu hướng gần đây tại một số quốc gia cho thấy chị em phụ nữ cảm thấy hứng thú với những người đàn ông có bụng bia hơn các kiểu thân hình khác.

Lê Bích bụng phệ: 30 chưa phải là già, ngây thơ khiêm tốn đậm đà ku te

Khi nghe tin khuyến khích kết hôn trước tuổi 30, thì Lê Bích bụng phệ cũng có quan điểm riêng. Đó là...

Ai có hối tiếc gì sau thời gian cách ly thì điểm danh cùng Lê Bích bụng phệ

Ai trong chúng ta đã hứa thật nhiều, tính thật nhiều trong thời gian cách ly để rồi mọi thứ trôi qua như ông hoàng chây lười Lê Bích

Bụng Phệ nhanh chân và khi bà mẹ nào cũng có thể viết sách

TTO - Một phần nội dung buổi ra mắt sách Bụng Phệ nhanh chân của tác giả Nguyễn Lệ Chi tại Đường sách sáng 3-6 nhằm truyền đi thông điệp mỗi bà mẹ nên viết về con mình.

Bạn của dân

TT - Cảnh sát giao thông (CSGT) thấp bé, nhẹ cân hoặc bụng phệ, nói năng không đúng mực sẽ không được phân công điều khiển, hướng dẫn giao thông. Trước đó, nhiều cán bộ chiến sĩ nữ CSGT đã được đưa ra điều khiển giao thông vào giờ cao điểm. Đó là những biện pháp cần thiết để xây dựng hình ảnh người chiến sĩ CSGT thủ đô thanh lịch, trong sạch, giữ vững kỷ cương, trách nhiệm và hiệu quả.

CSGT bụng phệ không được ra đường điều khiển giao thông

TTO - CSGT có ngoại hình thấp bé, vòng bụng quá to sẽ không được ra đường điều khiển giao thông, hướng dẫn, xử lý vi phạm, sẽ được chuyển vào xử lý công việc văn phòng, đó là chủ trương mới của Công an Hà Nội.