Tag: bóng đá SEA Games

Xếp hạng chung cuộc bảng B: U22 Thái Lan nhất, U22 Việt Nam nhì

Lượt trận cuối cùng bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32 khép lại với các kết quả: U22 Việt Nam hòa Thái Lan 1-1, U22 Malaysia thắng Singapore 7-0.

U22 Việt Nam gặp Thái Lan, Malaysia ở SEA Games 32

Lá thăm may rủi đưa U22 Việt Nam, Thái Lan và Malaysia nằm ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

TTO - Trong trận Ansan Greeners hòa Anyang 1-1 ở Giải hạng nhất Hàn Quốc, trung vệ Asnawi Mangkualam đã phải rời sân phút 62 sau khi té ngã và chấn thương nghiêm trọng. Chấn thương này khiến Asnawi có nguy cơ không thể đến Hà Nội dự SEA Games 31.

Công bằng, cao thượng quan trọng hơn thành tích

TTO - Ngày 6-5, các trận đấu của bảng A đã khởi tranh trên sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Là chủ nhà của SEA Games 31, Việt Nam đặt mục tiêu cao nhất là tổ chức đại hội thành công, tạo dấu ấn đậm nét về chuyên môn, sự công bằng, cao thượng.

U23 VIỆT NAM - U23 INDONESIA 3-0: Khởi đầu thật đẹp

TTO - Chiến thắng 3-0 trên sân Việt Trì tối 6-5 là kết quả ngoài mong đợi của chủ nhà U23 Việt Nam trước U23 Indonesia. Nhưng trước khi tận hưởng niềm vui chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một hiệp đầu khó khăn.

‘Rối’ địa điểm thi đấu bóng đá nữ SEA Games 31

TTO - Chiều 12-4, ban tổ chức SEA Games 31 cho biết cả 2 bảng đấu của môn bóng đá nữ SEA Games 31 sẽ được đưa về thi đấu ở Quảng Ninh thay vì đưa bảng B về Hải Phòng như đề xuất trước đó.

HLV Mai Đức Chung: ‘Mục tiêu của đội nữ Việt Nam là vô địch SEA Games 31’

TTO - HLV Mai Đức Chung cho biết kết quả bốc thăm SEA Games 31 rất công bằng và mục tiêu của đội tuyển nữ Việt Nam là giành ngôi vô địch đại hội.

Trọng tài Việt Nam khó có cơ hội làm nhiệm vụ ở môn bóng đá SEA Games 31

TTO - Nhiều khả năng các trọng tài khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, sẽ không được phân công làm nhiệm vụ tại môn bóng đá SEA Games 31.

TTO - Hãy nhớ đêm lịch sử 10-12-2019. 60 năm chờ đợi ngày này. Việt Nam giành huy chương vàng bóng đá SEA Games. Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch!

TTO - Phút 92, Tuyết Dung đá phạt bên cánh trái, Dangda đánh đầu phá bóng trượt tạo cơ hội cho Hải Yến đánh đầu cận thành, mở tỉ số trận đấu.