Tag: Bệnh viện Thanh Nhàn

Một số tin tức đáng chú ý trong ngày: Năm 2023 nắng nóng gay gắt; 261 ca COVID-19, cao nhất mấy tháng qua; Điều kiện cấp thẻ đi lại doanh nhân APEC; Sẽ xử lý nghệ sĩ, KOLs có hành vi vi phạm pháp luật, trái thuần phong mỹ tục...

Vì sao số ca COVID-19 ở Hà Nội gia tăng?

Những ngày gần đây, số mắc COVID-19 mới trên cả nước gia tăng trở lại sau thời gian dài duy trì dưới 30 ca/ngày.

Bỏ ‘giá trần’ trong đấu thầu thuốc tại cơ sở y tế công lập

Bộ Y tế đã ban hành thông tư 06 sửa đổi, bổ sung quy định về đấu thầu thuốc tại cơ sở y tế công lập. Trong đó, bãi bỏ quy định về giá trúng thầu “năm sau không được cao hơn năm trước”.

Chuyện 'lạ': que tránh thai ‘lạc’ trong... bắp tay

Mới đây, một phụ nữ 32 tuổi nhập viện do que tránh thai “đi lạc” vào sâu bắp tay phải. Các chuyên gia khuyến cáo, khi sử dụng biện pháp tránh thai này chị em cần đặc biệt lưu ý lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện thủ thuật.

Bệnh viện ở Hà Nội lo quá tải bệnh nhân F0 tầng 2

TTO - Bệnh nhân COVID-19 tại Hà Nội tăng nhanh, số bệnh nhân tầng 2 - bệnh nhân ở mức độ trung bình - tăng cao khiến nhiều bệnh viện lo quá tải điều trị.

Nhiều người 'vượt tuyến' sau khi tự test nhanh COVID-19 dương tính

TTO - Nhiều người dân Hà Nội mua test nhanh, khi có kết quả dương tính không thông báo với trung tâm y tế địa phương mà tự đi thẳng đến bệnh viện tuyến trên dẫn đến nguy hiểm và quá tải cho bệnh viện. Tình trạng này có dấu hiệu gia tăng.

Tin sáng 10-10: TP.HCM chỉ xét nghiệm người khám bệnh có nghi ngờ; Hà Nội thêm 1 ca COVID-19

TTO - Chuẩn bị cho lộ trình hoạt động bình thường tại các cơ sở y tế, TP.HCM có văn bản hướng dẫn xét nghiệm tại cơ sở khám chữa bệnh. Theo đó, khoa khám bệnh, khoa cấp cứu, đơn vị điều trị trong ngày chỉ xét nghiệm COVID-19 cho người có nghi ngờ.

Hà Nội một ngày 65 ca COVID-19 mới, nhiều ca mắc trong cộng đồng

TTO - Chiều nay 28-7, Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ghi nhận 65 ca mắc COVID-19 trong ngày, trong đó có 42 ca cộng đồng, số còn lại tại khu cách ly.

Hà Nội: 41 ca COVID-19 mới trong ngày 25-7, một người là quản lý chợ

TTO - CDC Hà Nội thông báo chiều 25-7, thành phố có thêm 7 ca COVID-19 mới, trong đó có một người là quản lý chợ.

Thêm 1 ca mắc COIVD-19 từ Bệnh viện K và 2 ca dương tính lần 1

TTO - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội cho biết đã ghi nhận thêm 1 trường hợp mắc COVID-19 liên quan đến Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, 2 trường hợp dương tính lần 1 có tiền sử đi du lịch Đà Nẵng.