Tag: Bằng Kiều

Vượt chông gai và say hi hay những cuộc rượt đuổi các anh trai

Hai chương trình giải trí truyền hình được xem là 'đinh' của năm 2024 - Anh trai vượt ngàn chông gai và Anh trai 'say hi' - đang có những cuộc chạy đua nước rút về thông tin chương trình.

Bằng Kiều nói gì trước thử thách nhảy trong 'Anh trai vượt ngàn chông gai'?

Ca sĩ Bằng Kiều cho biết quyết định tham gia show 'Anh trai vượt ngàn chông gai' vì muốn có cơ hội đến gần hơn với khán giả và để làm mới mình bằng cách cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân.

'Anh trai vượt ngàn chông gai' lộ diện 5 gương mặt đầu tiên

Theo đó, giọng ca gạo cội Bằng Kiều sẽ đấu với Thanh Duy, Thiên Minh, BB Trần và TRONG (Trọng Hiếu) tại Anh trai vượt ngàn chông gai 2024.

Bằng Kiều chúc mừng Trizzie Phương Trinh ra mắt phim mới

Tối ngày 9-4, Bằng Kiều đến chúc mừng vợ cũ, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh có vai diễn trong bộ phim điện ảnh Đoá hoa mong manh.

Backstreet Boys đã tái hợp, còn nhóm Quả Dưa Hấu thì sao?

Đó là câu hỏi tự vấn của ca sĩ Tuấn Hưng - một trong bốn thành viên nhóm nhạc nam Quả Dưa Hấu với Bằng Kiều, Anh Tú và Tường Văn đình đám một thời.

99,9% Cú Tây Bắc của Ca sĩ mặt nạ là Hương Lan?

Sau đêm chung kết Ca sĩ mặt nạ, có đến 99,9% khán giả khẳng định Cú Tây Bắc chính là ca sĩ Hương Lan.

Ong Bây Bi hát gì ở Ca sĩ mặt nạ mà Tóc Tiên lại khóc?

Ở tập chung kết Ca sĩ mặt nạ, khi nghe Ong Bây Bi hát bài Bát cơm mặn, Tóc Tiên khóc nhiều. Cô còn quay mặt vào trong lau nước mắt như để tránh máy quay ghi hình.

Ca sĩ mặt nạ: HippoHappy lộ diện, Cú hát khiến khán giả nhớ Phi Nhung

Mặc dù dẫn đầu ở tập bán kết nhưng cuối cùng khi lấy số điểm bình chọn trung bình hai đêm bán kết và chung kết Ca sĩ mặt nạ, HippoHappy nhận số điểm ít nhất nên phải lộ diện.

Bằng Kiều song ca cùng con gái nuôi Izara Thiên Nga

Bằng Kiều đệm đàn guita cho con gái nuôi trên sân khấu liveshow kỉ niệm 14 tuổi và có phần giao lưu chia sẻ về cơ duyện nhận Izara Thiên Nga làm con nuôi.

Tin tức giải trí 6-8: Chi Pu tham gia show ẩm thực mới ở Trung Quốc, Vũ Quốc Việt là VUVU

Các tin tức đáng chú ý: Chi Pu tham gia chương trình ẩm thực của Trung Quốc; Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt đổi nghệ danh là VUVU; Bằng Kiều song ca cùng Bảo Trâm bản hit của Hồ Hoài Anh...