Tag: bạn trẻ khởi nghiệp

Muốn đi đến cùng câu chuyện phát triển thương hiệu của giới trẻ Việt

TTO - Áp dụng mô hình lean startup (khởi nghiệp tinh gọn), sau thời gian chuẩn bị khoảng 4 tháng, CPI ra đời, tuyển sinh khóa đầu với quy mô tương đối nhỏ để có thể theo dõi, đánh giá sâu sát được hiệu quả của chương trình.

Đồng hành với bạn trẻ khởi nghiệp

TTO - Thời gian qua, các cấp Hội tại TP.HCM đã đồng hành với bạn trẻ trong quá trình lập nghiệp, khởi nghiệp, làm ăn, cụ thể hóa bằng những hỗ trợ về vốn, kỹ năng và môi trường kết nối.

Dự án Atiso Đỏ đoạt giải Nhất hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi 2018”

TTO - Chiều 27-11, tại TP Đà Nẵng, hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi 2018” đã khép lại với không khí rộn ràng, tràn đầy năng lượng của hàng trăm bạn trẻ.

​Saigon Co.op tặng miễn phí cửa hàng 1 tỉ đồng giúp bạn trẻ khởi nghiệp

Không cần vốn hay kinh nghiệm, các ứng viên chỉ cần thể hiện đam mê và bản lĩnh, Saigon Co.op sẽ hỗ trợ tất cả kỹ năng cần thiết và cam kết tặng hoàn toàn miễn phí một của hàng Co.op Smile trị giá một tỉ đồng để ứng viên có thể khởi nghiệp vững chắc.

Khởi nghiệp: Rời văn phòng đi trồng rau xanh

TTO - Không ít bạn trẻ đang làm công việc thời thượng chốn thị thành đã rời bàn giấy, máy lạnh để trở thành nông dân chân lấm tay bùn, tìm tòi, theo đuổi mô hình nông nghiệp hữu cơ không hóa chất.

Chàng trai khiếm thính làm ông chủ tiệm cắt tóc

TTO - Tiệm cắt tóc Á Đông của ông chủ 9X Văn Khắc Huấn nằm trên con phố Lê Lai sầm uất (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Điểm xét tuyển có thay đổi khi thí sinh điều chỉnh nguyện vọng?

TTo - * Khi trường ĐH công bố điểm đầu vào xét tuyển đợt 1 thì đó là điểm chính thức, hay sẽ có thay đổi sau khi thí sinh điều chỉnh nguyện vọng? (LÊ HOÀNG DIỆU LINH)

Từ bàn tay trắng đến công ty 38 tỉ đồng

TTO - Có người quyết tâm khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, có người từ bỏ cánh cổng đại học rẽ lối sang học nghề... là lựa chọn của 2 trong 10 gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu năm 2016.

​Nhà tuyển dụng cần gì ở sinh viên?

TTO - Theo nghiên cứu của VietnamWorks, điểm hạn chế của sinh viên mới ra trường là khả năng giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên.

Bạn gái rời Sài Gòn về quê khởi nghiệp kiếm bạc tỉ

TTO - Hai cô gái trẻ người Quảng Ngãi Nguyễn Thị Hảo và Lê Công Hạc cùng chọn 'bỏ phố về quê' khởi nghiệp trồng nấm để thay đổi cuộc đời mình và những người khác nơi vùng quê nghèo khó.