Tag: Asian Cup 2018

Báo Hàn Quốc gọi Đoàn Văn Hậu 'Maldini của Đông Nam Á'

TTO - Với màn trình diễn ấn tượng ở AFF Cup 2018 và mới đây là trận Việt Nam hòa CHDCND Triều Tiên 1-1, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã được báo chí Hàn Quốc tặng cho biệt danh 'Maldini của Đông Nam Á'.

Tuyển nữ VN hi vọng có điểm trước Úc

TT - 0h ngày 11-4, đội tuyển nữ VN gặp Úc ở lượt trận thứ 2 bảng B VCK Asian Cup 2018 diễn ra tại Jordan.

Tuyển nữ VN lo bị tổn thất lực lượng

TT - Một ngày trước khi bước vào trận đấu với đương kim vô địch châu Á và á quân thế giới Nhật Bản, cặp trung vệ số một Chương Thị Kiều và Trần Thị Hồng Nhung bất ngờ bị sốt. Chương Thị Kiều bị nhẹ hơn nên được HLV Mai Đức Chung đăng ký vào danh sách thi đấu chính thức trước khi trận đấu bắt đầu. .

Tuyển nữ VN bắt đầu giấc mơ World Cup

TT - Tuy Nhật Bản quá mạnh nhưng đội tuyển nữ VN vẫn lạc quan trong trận ra quân ở VCK Asian Cup 2018 diễn ra vào 20h45 hôm nay (7-4) tại Jordan. Đây cũng là giải đấu xác định 5 đại diện châu Á tham dự VCK World Cup 2019 tại Pháp.

“Đội tuyển VN sẽ làm những gì tốt nhất trước Afghanistan”

TTO - Đó là phát biểu của tân HLV trưởng đội tuyển VN Park Hang Seo trong buổi họp báo tại Hà Nội sáng 13-11 trước trận VN - Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 vào 19g ngày mai (14-11) trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

​Trang điện tử FIFA ca ngợi Tuyết Dung

TTO - Trang điện tử của LĐBĐ thế giới (FIFA.com) vừa đăng một bài viết dài giới thiệu về tuyển thủ nữ Việt Nam (VN) Nguyễn Thị Tuyết Dung. FIFA đặc biệt ấn tượng với Tuyết Dung khi cô ghi 2 bàn từ chấm đá phạt góc cho tuyển nữ VN.