Tag: Ali Hoàng Dương

Thanh Lam mang dép tổ ong, lội bùn vượt thử thách giúp trẻ mồ côi

Hình ảnh ca sĩ Thanh Lam mang dép tổ ong, đi chân trần lội bùn, vượt thử thách trong mưa chỉ có trong Mái ấm gia đình Việt.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường 'bóc phốt' Ali Hoàng Dương

Trong tập mới nhất của 'Khu vườn thanh âm', nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã tiết lộ lí do vì sao Ali Hoàng Dương không có mặt live concert kỷ niệm 10 năm của mình.

Ca sĩ Ali Hoàng Dương: 'Đam mê là yếu tố quan trọng khi chọn nghề'

Nhận lời tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2023, ca sĩ Ali Hoàng Dương cho biết rất vinh dự khi đồng hành cùng các bạn học sinh.

Lộc Cộc Band làm mới ca khúc Mưa phi trường

'Mưa phi trường' là ca khúc có 30 năm tuổi đời, vừa được 3 chàng trai Lộc Cộc Band, gồm: Trọng Hiếu, Ali Hoàng Dương và JSOL mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho bạn yêu nhạc.

'Má mi' Thu Minh gọi điện động viên Ali Hoàng Dương ra sản phẩm mới

Thu Minh và Ali Hoàng Dương rất thân thiết và gọi nhau là ‘má mi’ và ‘con trai’. Thường các sự kiện quan trọng của Ali Hoàng Dương cô đều có mặt. Nhưng lần này, Thu Minh bận chuyện gia đình nên vắng mặt và gọi điện từ nước ngoài về để động viên.

Trấn Thành 'nức nở', Trúc Nhân ‘nhại’ Sơn Tùng vì MV mới của Ali Hoàng Dương

Trấn Thành đã không kìm được xúc động, 'sụt sà sụt sịt' khi nghe Ali Hoàng Dương chia sẻ về khó khăn tài chính để thực hiện MV Thiêu thân. Trong khi đó, Trúc Nhân không ngại làm trò, 'nhại' Sơn Tùng M-TP để động viên bạn.

Bảo Anh 'khóa môi' Lãnh Thanh trong MV mới; Vì sao Lâm Hùng không trả lời tin nhắn khán giả

TTO - Miss Intercontinental 2021 đến Việt Nam; Lương Bích Hữu tham gia Gala Nhạc Việt Studio Session; Bảo Anh 'khóa môi' Lãnh Thanh trong MV mới... là những tin được quan tâm ngày 31-8.

Hình ảnh Thiều Bảo Trâm xuất hiện ở quảng trường Thời Đại; Spotify ra mắt web dành cho tín đồ K-pop

TTO - Hình ảnh Thiều Bảo Trâm xuất hiện ở quảng trường Thời Đại; Hoàng Yến Chibi cùng góp chi phí mua balô tặng trẻ em vùng cao; Tỏa sáng sao đôi mùa 2 trở lại... là những tin được quan tâm ngày 22-6.

Ali Hoàng Dương kể với Sam về tình đầu tan vỡ

Làm khách mời đặc biệt xông đất cho show 'Sao ở đây' cùng với Sam, Ali Hoàng Dương lật mở nhiều câu chuyện thú vị về công việc và cuộc sống

Hoàng Yến Chibi bị chó rượt 'té khói' vì trộm xoài, JayKii yêu sớm

Hoàng Yến, Ali Hoàng Dương kể về tuổi thơ 'dữ dội', JayKii nói về mối tình gà bông từ năm lớp 8... được bật mí tất tần tật trong 'Không gian cảm xúc'.