Tag: Aeroflot

Sri Lanka nói họ tạm giữ máy bay Nga vì tranh chấp thương mại

TTO - Ngày 4-6, sân bay chính của Sri Lanka phủ nhận chính phủ nước này đứng sau quyết định bắt giữ máy bay của Hãng hàng không Nga Aeroflot, và việc tạm giữ máy bay liên quan tới một tranh chấp thương mại.

Tổng thống Biden công bố lệnh cấm máy bay Nga qua không phận Mỹ

TTO - Sau Liên minh châu Âu và Canada, Mỹ vừa ban lệnh cấm các chuyến bay Nga sử dụng không phận để trừng phạt hành động quân sự ở Ukraine.

Né máy bay trinh sát của NATO, máy bay Nga phải hạ độ cao hơn 600m

TTO - Ngày 4-12, Cơ quan Quản lý hàng không Nga Rosaviatsia cho biết một máy bay của Hãng Aeroflot (Nga) đã buộc phải thay đổi độ cao trên Biển Đen, vì một máy bay trinh sát CL-600 của NATO đã băng qua đường bay được chỉ định của nó.

Mỹ phá đường dây tuồn đồ Apple sang Nga qua nhân viên hàng không

TTO - Bộ Tư pháp Mỹ đã truy tố 10 người với cáo buộc tuồn các sản phẩm Apple trị giá hơn 50 triệu USD từ Mỹ sang Nga, bằng cách sử dụng mối quan hệ giữa họ với các nhân viên của Hãng hàng không Nga Aeroflot.

Tai nạn máy bay Sukhoi gây thương vong cao do hành khách cố lấy hành lý?

TTO - Những tình tiết mới hé lộ cho thấy việc sơ tán hành khách khỏi chiếc Sukhoi bốc cháy tại Nga chỉ tốn 55 giây. Tuy nhiên, việc triển khai hoạt động sơ tán lại bị chậm trễ do một số khách cố lấy hành lý của mình.

27 hành khách bị thương vì máy bay qua vùng thời tiết xấu

 TTO - 27 hành khách đã bị thương khá nặng khi máy bay của hãng Aeroflot chuyến từ Moscow qua Bangkok đi ngang vùng thời tiết xấu.

Hãng bay hàng đầu thế giới chèn ép nữ nhân viên 'mập, xấu'?

TTO - Hãng Aeroflot của Nga - vừa nhận danh hiệu thương hiệu hàng không hàng đầu thế giới, bị tố phân biệt đối xử và chèn ép 400 nữ tiếp viên vì họ 'già, mập và xấu'.

Hãng bay Nga đổi máy bay A321 vì trục trặc buồng lái

TTO - Trước giờ cất cánh, Hãng hàng không quốc gia Nga Aeroflot phát hiện trục trặc trong buồng lái chiếc Airbus A321, cùng loại với máy bay của hãng Kogalymavia vừa bị rơi, và đã thay máy bay này.

Ứng cử viên HĐQT Aeroflot…15 tháng tuổi

TTO - Tỉ phú Alexander Lebedev, người đồng sở hữu hãng hàng không số 1 của Nga Aeroflot, đã đề bạt con trai 15 tháng tuổi Yegor Lebedev của mình vào hội đồng quản trị công ty.

Nga: đề cử bé 1 tuổi điều hành hãng bay nhà nước

TTO - Tỉ phú người Nga Alexander Lebedev vừa đề cử con trai mới 15 tháng tuổi của mình vào hội đồng quản trị Tập đoàn hàng không quốc gia Nga Aeroflot.