Tag: ác quỷ

Tại sao ác quỷ luôn được mô tả có sừng và móng guốc?

TTO - Nhiều mô tả hiện đại về ác quỷ cho thấy nó có sừng và móng guốc của một con dê. Hình ảnh ác quỷ này trở nên phổ biến khi nào và nó đến từ đâu?

NASA bắt tay vào làm ắc quy điện, lập tức đạt được thành tựu gấp đôi Tesla

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) nổi tiếng về các dự án không gian, nhưng ít ai biết họ còn có hàng trăm phân nhánh lớn nhỏ khác.

Không chỉ hiếm và đắt, ắc quy xe điện còn một vấn đề đau đầu khác, ít ai biết tới

Lithium tiếp tục là nỗi đau đầu của xe điện từ việc khai thác, sử dụng tới cả tái chế.

Vụ hỏa hoạn làm 5 người tử vong: 'Khả năng do chập điện ắc quy xe máy'

TTO - Công an thành phố Hà Nội nhận định nguyên nhân vụ hỏa hoạn có thể bắt nguồn từ sự cố chập điện ắc quy ở xe máy để trong nhà.

Máy bay Dreamliner lại bốc cháy ở Anh

TTO - Một chiếc Boeing Dreamliner 787 thuộc Hãng hàng không Ethiopian Airlines hôm 12-7 bất ngờ bốc cháy tại sân bay Heathrow của Anh khiến sân bay này phải đóng cửa tất cả đường băng trong ngày.

Sự tàn bạo của hung thủ 20 tuổi

TT - Ngày 16-12, nhà chức trách thành phố Newtown, bang Connecticut (Mỹ) đã công bố danh tính 20 nạn nhân nhỏ tuổi trong vụ thảm sát ở Trường tiểu học Sandy Hook. Tất cả đều mới chỉ 6-7 tuổi.

Ác quỷ đã ghé qua Connecticut...

TT - Từ Connecticut (Mỹ), CTV Tuổi Trẻ - anh Thăng Trần cho biết Thống đốc Dan Malloy đã phải thốt lên: “Ác quỷ đã ghé qua cộng đồng này trong ngày hôm nay” khi nói về cuộc thảm sát làm bàng hoàng nước Mỹ...