Tag: ĐOÀN BẢO CHÂU

Quanh trận đấu giữa võ sư Đoàn Bảo Châu và võ sư Pierre Francois Flores: Nên xin phép để tổ chức tốt hơn

TT - Dù ủng hộ việc thi đấu giao lưu võ thuật nhưng nhiều võ sư cho rằng nên xin phép cơ quan chức năng để tổ chức trận đấu tốt hơn, nhất là tránh những rủi ro trong thi đấu.

Một trận đấu đặc biệt

TTO - Mặc dù không được xem trực tiếp nhưng giới võ thuật đang nóng lên với clip trên mạng. Vậy là trận đấu giao lưu giữa võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và võ sư phái Vịnh Xuân Pierre Francois Flores, Canada đã bất ngờ diễn ra trong phạm vi nội bộ vào chiều 12 - 7 ở Hà Nội.

Tuổi Trẻ đoạt 2 giải nhất

TT - Sáng 7-3, Hội Nhà báo TP.HCM đã tổ chức lễ trao giải báo chí Biểu dương nhân tố mới và văn hóa nghệ thuật 2013 và giao lưu kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8-3 tại hội trường Hội Nhà báo.

Tuổi Trẻ đoạt 2 giải nhất báo chí

TTO – Báo Tuổi Trẻ đoạt hai giải nhất giải báo chí Biểu dương nhân tố mới và giải báo chí Văn hóa nghệ thuật 2013 của Hội Nhà báo TP.HCM.

Khi sinh viên Y "thực hành" bài học y đức

TTO - "Tại sao mình cần đánh răng?", câu hỏi vừa đặt ra, những cánh tay bệnh nhi gầy guộc, tái xám vì phải chạy thận nhiều lần đã đua nhau giơ lên hào hứng.

Du HS Việt Nam: Học thì cứ học, tết thì cứ tết

TTO - Khi không khí tết rộn ràng khắp đất nước thì các du học sinh Việt Nam tại nhiều nơi trên thế giới cũnh đang hối hả chuẩn bị cho một cái tết xa nhà.

Từ trong Khói, có nhiều người đàn ông

TT - Cuốn sách đầu tiên, lại là tiểu thuyết, dày dặn theo nhiều nghĩa của Đoàn Bảo Châu vừa ra mắt đã kịp tạo ra nhiều “xôn xao” nho nhỏ trong nhiều cộng đồng độc giả khác nhau.

Chàng trai Việt ở "phố nhà nghèo" vào Đại học Yale

TT - George Huynh (17 tuổi), một cậu bé người Việt lớn lên từ khu thu nhập thấp Dorchester (vùng ven Boston, Mỹ), vừa được nhận vào Trường đại học Yale danh tiếng thế giới (nằm trong nhóm trường đại học Ivy League cùng với Harvard, Princeton...).

Ngôi nhà "nụ cười"

TT - Cứ vào mỗi cuối tuần, ngôi nhà ấy lại ngập tràn tiếng nói tiếng cười của các em nhỏ với màu vẽ, giấy màu, cọ, bút viết... Ít ai biết được rằng trước khi bước vào nơi này, các em đã từng bị xa lánh, kỳ thị vì là “trẻ bị ảnh hưởng HIV”.

Lên núi gieo "rau cười"

TTCT - 140.000 đồng/set (gói) gồm năm loại rau, trong khi giá rau tại chợ trung bình chỉ 5.000-6.000 đồng/bó, vậy mà nông trại Niconicoyasai phải hoạt động hết công suất mới đáp ứng được nhu cầu của nhóm khách hàng tại TP.HCM.