Tag: Ảnh hậu

Châu Đông Vũ nhận gạch đá vì 'trả treo' với đàn anh trên sân khấu

'Ảnh hậu' trẻ nhất của Cbiz Châu Đông Vũ tiếp tục không được lòng người hâm mộ bởi cách ứng xử của mình với đàn anh trong làng diễn xuất tại sự kiện gần đây.

Sự nghiệp ấn tượng của Son Ye Jin: 'Tam đại ảnh hậu' trẻ nhất Hàn Quốc

Trong làng giải trí Hàn, Son Ye Jin có thể xem là nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn, từ tình yêu đẹp như mơ cho đến sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy đáng ngưỡng mộ.

Thang Duy vui mừng giành chiếc cúp thứ ba cho bộ phim Quyết tâm chia tay

Thang Duy được xứ Hàn xem là ‘quốc bảo' nhưng lại từng bị khán giả quê nhà ‘ghẻ lạnh'. Dù đất nước tỉ dân có cấm sóng cỡ nào đi nữa thì Thang Duy vẫn có những bước tiến vượt bậc ở thị trường phim ảnh nước khác. Quả là tin vui cho fan của nàng.

Bom tấn Hàn 447 tỉ đồng về thảm họa máy bay khởi chiếu tại Việt Nam

Bom tấn Hàn về thảm hoạ có tên 'Hạ cánh khẩn cấp' qui tụ dàn sao khủng: Song Kang Ho, Lee Byung Hun, Jeon Do Yeon, Kim Nam Gil... sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ tháng 8.

Nữ nghệ sĩ quyền lực khiến Lưu Đức Hoa phải quỳ gối, mang ơn

Mặc dù thường xuyên giúp đỡ những đồng nghiệp khó khăn nhưng ít ai biết rằng Lưu Đức Hoa từng phải chịu ơn một nữ nghệ sĩ.

‘Ảnh hậu’ Huệ Ánh Hồng từng đi ăn xin, tự tử vì không có phim đóng

Lần đầu tiên ‘Ảnh hậu' Huệ Ánh Hồng đã tiết lộ quãng thời gian đen tối, từng kết thúc cuộc sống của mình khi sự nghiệp xuống dốc.

Phim của Dịch Dương Thiên Tỉ lọt danh sách rút gọn của giải Oscar

Bộ phim điện ảnh ‘Em của thời niên thiế’u do Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ đã lọt vào danh sách rút gọn của giải Oscar.

Cùng là ‘Mưu Nữ Lang' vì sao Nghê Ni lại thua kém đàn em Châu Đông Vũ

Cùng là nữ diễn viên được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ và trở thành 'Mưu Nữ Lang' của làng giải trí Hoa ngữ nhưng một người 'một bước trượt dài', còn một người 'một đường thăng tiến'?

Châu Đông Vũ nhận đủ 'Tam Kim’, dàn sao nữ bỗng ăn chửi sấp mặt

Sau khi Châu Đông Vũ nhận đủ 'Tam Kim Ảnh Hậu' thì dàn tiểu hoa 85 như: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên bất ngờ bị chê bai, chửi bới tập thể.

10 gương mặt diễn viên nữ từng đoạt giải Cannes khi còn rất trẻ

TTO - Giải thưởng tôn vinh những minh tinh màn bạc tài năng nhất luôn được truyền thông chú ý có lẽ chỉ sau giải Cành cọ vàng.