Tag: 2 người chết

Chủ mưu của nhóm giang hồ Phú Quốc nói gì trước tòa?

Ngày 27-1, phiên tòa diễn ra phần tự bào chữa của các bị cáo được cho là chủ mưu đưa nhóm giang hồ Phú Quốc đi giành đất, bắn nhau.

Xe máy tông vào ô tô tải, 2 người chết có nồng độ cồn rất cao

Hai người đi trên xe máy đã tông phải xe tải đang đỗ ven quốc lộ 1 lúc rạng sáng. Đại diện Cục Cảnh sát giao thông cho hay chỉ số nồng độ cồn của 2 nạn nhân gấp khoảng 3 lần mức xử lý cao nhất quy định tại nghị định 100.

Khởi tố tài xế dương tính với ma túy tông xe vào hộ lan làm 2 người chết

Công an huyện M'Đrắk (Đắk Lắk) đã ra quyết định khởi tố tài xế dương tính với ma túy tông xe vào hộ lan khiến 2 người chết.

Vụ tông xe vào hộ lan làm 2 người chết: Tài xế dương tính với ma túy

Liên quan đến vụ ô tô tông hộ lan làm hai người chết, kết quả kiểm tra của công an cho thấy tài xế dương tính với ma túy.

Ô tô mất lái tông hộ lan, 2 người chết, 3 người bị thương

Chiều 14-11, các bộ phận chức năng Công an tỉnh Đắk Lắk khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ ô tô mất lái tông vào hộ lan làm 2 người chết, 3 người bị thương.

Đà Lạt khởi tố 3 cán bộ liên quan vụ sạt lở ta luy chết 2 người

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) khởi tố 3 cán bộ trong vụ sạt lở ta luy làm chết 2 người xảy ra tại đường Hoàng Hoa Thám, cuối tháng 6-2023.

Xe tải chạy trên quốc lộ 1 bất ngờ lao lên vỉa hè tông chết 2 người

Xe tải chạy trên quốc lộ 1 bất ngờ lao lên vỉa hè, tông vào nhà dân khiến 2 người chết, 1 người bị thương.

Chuyên gia Nhật Bản khảo sát sạt lở đất Đà Lạt

Các chuyên gia địa chất của Nhật Bản đã đến Đà Lạt theo lời mời của địa phương để tìm kiếm các giải pháp phòng chống sạt lở đất.

Cao tốc Nha Trang - Cam Lâm: Tốt nhưng ức chế khi chạy xe

Gần hai tháng hoạt động, cao tốc Nha Trang - Cam Lâm vẫn trong tình trạng vừa khai thác, vừa thi công hoàn thiện khiến các tài xế vừa chạy vừa lo.

Vụ sạt lở đất làm 2 người chết ở Đà Lạt: Khởi tố bị can đơn vị thi công và giám sát

Công an TP Đà Lạt ra quyết định khởi tố 2 bị can trong vụ sạt lở đất nghiêm trọng ở Đà Lạt làm 2 người chết và bị thương 5 người.