02/09/2003 11:27 GMT+7

Beckham ra đi vì HLV Furgeson

NGUYỄN TÚ<BR>
NGUYỄN TÚ

TT - Thủ quân đội tuyển Anh David Beckham thổ lộ trong cuốn tự truyện được đăng trên nhật báo The Sun hôm qua 1-9 rằng: “Cuộc đời tôi chưa bao giờ mất tự chủ như thế” khi bị HLV Ferguson đá chiếc giày trúng mặt trong phòng thay quần áo (trận thua Arsenal ở Cúp FA tháng 2-2003).

TT -

FfEvCoDZ.jpgPhóng to
Gia đình mới là số 1 đối với Beckham
Thủ quân đội tuyển Anh David Beckham thổ lộ trong cuốn tự truyện được đăng trên nhật báo The Sun hôm qua 1-9 rằng: “Cuộc đời tôi chưa bao giờ mất tự chủ như thế” khi bị HLV Ferguson đá chiếc giày trúng mặt trong phòng thay quần áo (trận thua Arsenal ở Cúp FA tháng 2-2003).

Beckham cho biết HLV Ferguson đã lăng mạ và cho rằng anh là nguyên nhân dẫn đến bàn thua thứ hai trong trận Manchester United thua Arsenal 0-2. Do đó Beckham khẳng định nếu không có hai đồng đội giữ chặt anh lại thì anh đã đánh ông Ferguson. Beckham cũng cho biết ngay sau đó ông Ferguson đã xin lỗi anh.

Thế nhưng theo Beckham, mối quan hệ giữa anh và HLV Ferguson bắt đầu rạn nứt kể từ khi ông Ferguson phê phán, chỉ trích anh đến thăm nữ hoàng Anh. Khi đó Beckham bị chấn thương trong một trận đấu ở Champions League, và theo HLV Ferguson, Beckham cần phải nghỉ ngơi thay vì đến cung điện Buckingham Palace.

Theo Beckham, sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa anh với HLV Ferguson là nguyên nhân chính khiến anh ra đi.

NGUYỄN TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên