26/01/2024 08:00 GMT+7

Chiến dịch ‘Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy’

Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong dịp Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, giúp người tiêu dùng khắp cả nước đón một năm mới 2024 tươi vui, gắn kết.

Chiến dịch ‘Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy’- Ảnh 1.

Chiến dịch "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy" thể hiện sự thấu hiểu của Kinh Đô về những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp về sự gắn kết và trao đi của người Việt trong dịp Tết đến, Xuân về

Với thông điệp sự sum vầy không chỉ là khi ta trở về nhà, còn là việc ta sẵn lòng mở rộng trái tim để lan tỏa niềm vui đến những người xung quanh mình, đặc biệt cho những ai dù rất muốn nhưng cũng không thể sắp xếp để trở về sum họp, đoàn viên cùng gia đình và người thân yêu.

Đặc biệt hơn, để khuấy động không khí Xuân rộn ràng trong dịp Tết năm nay, Kinh Đô còn lần đầu tiên ra mắt kênh Kinh Đô Karaoke trên nền tảng Youtube, giúp những khoảnh khắc Xuân càng thêm gắn kết, rộn ràng tiếng cười cùng nhau.

Được biết, để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong mùa Tết năm nay, công ty Mondelez Kinh Đô đã sớm ra mắt các bộ sưu tập Tết đặc sắc đến từ các thương hiệu được yêu thích của công ty như Kinh Đô, Cosy, Solite và các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như LU, Oreo, Cadbury Dairy Milk… với sự đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì nổi bật.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên