29/05/2006 01:16 GMT+7

Chiếc nón kỳ diệu đổi format mới

TRUNG HIẾU
TRUNG HIẾU

TT - Bước sang năm thứ bảy, chương trình Chiếc nón kỳ diệu sẽ thay đổi format mới, hiện đại và bắt mắt hơn. Các ô trên chiếc nón được bố trí lại nhằm tăng thêm tính may rủi của mỗi vòng quay.

qpMcf2eU.jpgPhóng to
Chương trình mừng 6 tuổi Chiếc nón kỳ diệu
TT - Bước sang năm thứ bảy, chương trình Chiếc nón kỳ diệu sẽ thay đổi format mới, hiện đại và bắt mắt hơn. Các ô trên chiếc nón được bố trí lại nhằm tăng thêm tính may rủi của mỗi vòng quay.

Chương trình khai thác sâu các vấn đề gần gũi của xã hội: tình yêu, tình bạn, sinh viên, cuộc sống hiện đại, du học... tránh trùng lặp, khô cứng. "Phần thưởng may mắn" sẽ có ở tất cả các vòng chơi...

Bắt đầu từ số đầu tiên của năm thứ bảy, nhiệm vụ của MC Long Vũ sẽ chuyển giao cho Tuấn Tú - sinh viên năm 3 Đại học Sân khấu điện ảnh. Chương trình mới cũng có giờ phát sóng mới: 21g tối thứ hai hằng tuần, bắt đầu từ ngày 29-5-2006.

* Đoàn balê Phương Nam (Ý) sẽ biểu diễn tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tối 2-6 và Nhà hát lớn TP.HCM ngày 5-6-2006. Đoàn balê gồm 14 nghệ sĩ múa đơn do biên đạo Fredy Franzutti chỉ đạo.

Lần này, đoàn đến Vn với các trích đoạn trong vở balê Mozart và các tiết mục dân gian đã được hiện đại hóa khác trên nền nhạc của các nhạc sĩ Ý. Tại TP.HCM, vé được bán với các mức 80.000, 100.000 và 150.000 đồng để ủng hộ Quĩ nạn nhân chất độc da cam.

* Sở Du lịch Quảng Ninh vừa phát động cuộc thi sáng tác biểu tượng lễ hội du lịch Hạ Long. Theo đó, tiêu chí bắt buộc đối với các ý tưởng thiết kế phải gắn với truyền thuyết “rồng hạ” ở vịnh Hạ Long; tác phẩm phải có tính khái quát cao, thể hiện lịch sử và nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Quảng Ninh. Ban tổ chức nhận tác phẩm dự thi từ ngày 26-6 đến 3-7-2007.

* Sức sống mới là một chương trình talk show diễn ra vào trưa mỗi ngày (11g-12g, trừ thứ bảy, chủ nhật), bắt đầu vào thứ hai 29-5-2006 trên kênh VTV1.

Chương trình theo phương châm “Những điều phụ nữ cần biết”, xác lập sự cân bằng giữa gia đình và công việc, giữa cá nhân và cộng đồng, hướng đến xây dựng hình ảnh phụ nữ VN năng động và cầu tiến. Có nhiều chuyên mục được tải trong Sức sống mới: Giữ gìn vóc dáng, Nhà đẹp, Sức khỏe, Thời trang, Giáo dục, Làm đẹp, Du lịch, Ẩm thực, Giải trí...

TRUNG HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên