27/06/2015 10:34 GMT+7

Chiếc hôn phớt lập hattrick Bài hát Việt tháng 6-2015

Q.N.
Q.N.

TTO - Live show thứ hai của chương trình Bài hát Việt 2015 diễn ra tối 26-6 với kết quả Bài hát của tháng thuộc về ca khúc Chiếc hôn phớt của tác giả Phạm Hải Âu.

Nhạc sĩ Huy Tuấn trao giải Bài hát của tháng cho nhạc sĩ Phạm Hải Âu - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Ca khúc này cũng đã mang về cho ca sĩ Tô Minh Đức giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất. Giải thưởng hòa âm phối khí hiệu quả nhất thuộc về nhạc sĩ Thành Vương với ca khúc Chiếc hôn phớt.

Mở màn chương trình, Vũ Cát Tường đã trình diễn lại ca khúc Phai - ca khúc đoạt giải Bài hát của tháng 5 vừa qua. Tiếp đó Hằng Bing Boong thể hiện một sáng tác của tác giả trẻ Vũ Ngọc Bích mang tên Rời

Vũ Cát Tường trình diễn ca khúc Phai - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Đây là ca khúc viết về một câu chuyện tình buồn đầy xúc động mà Ngọc Bích viết riêng dành tặng cho Hằng Bing Boong. Rời được sáng tác theo thể loại RnB và hòa âm phối khí bởi "ông xã" của chính tác giả.
Kế đó là ca khúc Chân trời của tác giả Tuấn Phong được thể hiện qua giọng ca của Dương Trần Nghĩa và phần hỗ trợ đọc rap của Phúc Bồ và Hà Lê. Ca khúc này được sáng tác theo thể loại pop RnB vào năm 2011. 

Vũ Ngọc Bích từng tốt nghiệp tại khoa piano của Học viện Âm nhạc quốc gia. Cô từng có hợp tác trong những dự án âm nhạc với nhiều ca sĩ như: Văn Mai Hương, Lê Hiếu, Quốc Thiên, Bích Phương…Tuy vậy, đây là lần đầu tiên cô mang sáng tác của mình đến với Bài hát Việt.

Nội dung ca khúc nói về sự khao khát của tuổi trẻ muốn thoát ra khỏi những điều bình thường để vươn đến những hi vọng trong cuộc sống. Tuấn Phong là nhạc sĩ trẻ từng tham gia nhiều lần chương trình Bài hát Việt và đoạt giải bài hát ấn tượng với ca khúc Vì mất đi ánh mặt trời.

Trung Quân Idol với ca khúc Nếu như - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Trung Quân Idol đưa khán giả hòa nhịp với giai điệu da diết của bản pop Nếu như (tác giả Lê Hà Nguyên). Hà Nguyên là tác giả đã tham gia vài chương trình Bài hát Việt và gặt hát được nhiều giải thưởng như: giải Bài hát của tháng do hội đồng thẩm định bình chọn năm 2010, Nhạc sĩ trẻ triển vọng năm 2010…

Ca khúc mới thứ ba được giới thiệu là ca khúc Mơ trong mong chờ của tác giả Trần Dũng Khánh qua phần thể hiện của ca sĩ trẻ Phù Vạn Nam Hương.

Đồng Lan với ca khúc Đêm tàn
Đồng Lan với ca khúc Đêm tàn - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Đồng Lan cũng tái xuất trên sân khấu Bài hát Việt với ca khúc Đêm tàn đậm chất RnB của Lưu Quang Trung.

Phạm Anh Khoa và PAK Band - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Phạm Anh Khoa cùng ban nhạc PAK Band đã khấy động sân khấu với các ca khúc mang đậm chất rock trong phần Bài hát Việt Studio. Họ đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn vô cùng máu lửa và cuồng nhiệt để khép lại đêm Gala Bài hát Việt tháng 6.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên