15/04/2012 16:45 GMT+7

Chiếc bàn của những vũ điệu ballet

AN HẢO - Ảnh: Freshome
AN HẢO - Ảnh: Freshome

TTO - Chiếc bàn với hình dáng như một nghệ sĩ múa ballet không chỉ mang đến vẻ đẹp của sự hiện đại và nét thanh lịch trong mỗi không gian nó hiện diện mà còn thể hiện nét tinh tế, lịch lãm của chủ nhà.

Với tên gọi Giselle, chiếc bàn độc đáo được thiết kế bởi nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Anna Neklesa.

QlFzxPVY.jpgPhóng to

Giselle được thiết kế dựa trên ý tưởng về vẻ đẹp và sự duyên dáng của các điệu múa ballet.

Bàn có hình tròn, được làm bằng thép và nhôm, mép bàn được uốn cong cách điệu như những nếp váy xòe Tutu của những nghệ sĩ múa. Tại những “nếp váy” này, bạn có thể để sách, báo, tạp chí và một số đồ dùng nhỏ xinh khác để có thể nghiên cứu, thư giãn bên những tách trà thơm.

Chân bàn bằng gỗ sồi thanh lịch, có hình dáng những bước chân đang hăng say tập luyện.

Nói về ý tưởng này, nhà thiết kế Anna Neklesa chia sẻ: "Tôi thường tự hỏi điều gì đặc trưng nhất mà người Nga muốn khoe với cả thế giới? Và đó chính là những vũ điệu ballet. Dưới hình thức nghệ thuật, không có điều gì thể hiện rõ tâm hồn và cốt cách của người Nga được như ballet.

Đã nhiều thế kỷ trôi qua, hình ảnh người nghệ sĩ ballet luôn thể hiện vẻ đẹp mong manh nhưng mạnh mẽ và đầy đam mê, làm say đắm trái tim hàng triệu khán giả trên thế giới. Chính vì vậy, tôi muốn mang vẻ đẹp và tâm hồn Nga này, kết hợp giữa sự mong manh và bền bỉ trong một sản phẩm nội thất độc đáo với hi vọng sẽ được nhiều người yêu thích".

hiPOIfnL.jpgPhóng to
odJQU821.jpgPhóng to
MD09xG27.jpgPhóng to
fHtbLDNM.jpgPhóng to
X6VpUApE.jpgPhóng to
WCm8WH9W.jpgPhóng to
AN HẢO - Ảnh: Freshome
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên