25/12/2011 02:08 GMT+7

Chị em học chi tiêu ngày tết

M.V.
M.V.

TT - Ngày 24-12, tại TP.HCM, hơn 200 chị em có thu nhập dưới 5 triệu đồng/tháng đang sống tại các quận 11, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp đã tham gia lớp tập huấn chi tiêu hiệu quả trong dịp tết. Tại lớp, các học viên được hướng dẫn làm sao có thể chi tiêu hiệu quả với thu nhập hạn chế, cách giảm chi mà vẫn đảm bảo sinh hoạt hằng ngày, các mẹo mua sắm tiết kiệm chuẩn bị đón tết.

Trước đó vào ngày 17-12, một khóa tập huấn với nội dung tương tự đã diễn ra tại huyện Nhà Bè cho hơn 100 chị em có thu nhập thấp. Chương trình do Hội Phụ nữ TP.HCM phối hợp với Home Credit VN tổ chức.

Biết tâm lý lứa tuổi để dạy con

Mỗi lứa tuổi đều có những nét tâm lý đặc trưng. Hiểu rõ và nắm vững các đặc trưng tâm lý ấy sẽ giúp bố mẹ giảm bớt những khó khăn trong việc giáo dục con trẻ. Vào 9 giờ ngày 25-12, tại phòng triển lãm Nhà Thiếu nhi TP.HCM sẽ diễn ra sinh hoạt chuyên đề “Tâm lý các giai đoạn lứa tuổi và các phương pháp giáo dục phù hợp”, với phần trình bày của thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, giảng viên khoa tâm lý giáo dục Trường ĐH Sư phạm TP.HCM.

Đội TG-QN vô địch Đường đua Hutech 2011

Vượt qua 27 đội thi, đội TG-QN (khoa cơ - điện - điện tử) đã đoạt giải nhất cuộc thi “Đường đua Hutech 2011” vừa diễn ra tại Trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM. Mỗi đội thi lập trình một động cơ, di chuyển theo sơ đồ đường đua uốn lượn có chiều dài 35m. Cuộc thi nhằm thúc đẩy phong trào ứng dụng kỹ thuật lập trình nhúng và kỹ thuật điện tử trong học tập của sinh viên trong trường, do hai khoa cơ - điện - điện tử và công nghệ thông tin phối hợp tổ chức.

M.V.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên