02/03/2016 08:40 GMT+7

Chế Linh mang show Ai cho tôi tình yêu lưu diễn miền Nam

Q.N.
Q.N.

TTO - Chuyến lưu diễn miền Nam 2016 của Chế Linh đi qua bốn tỉnh thành: Đồng Nai (5-3), An Giang (19-3), Kiên Giang (2-4) và Bạc Liêu (15-4)  với các khách mời: Phương Dung, Giao Linh, Phi Nhung, Jimmy Nguyễn, Minh Tuyết, Randy, Mai Quốc Việt, Phan Mạnh Quỳnh...

Ca sĩ Chế Linh phát biểu tại họp báo chiều 1-3 - Ảnh: Duyên Phan

Chiều ngày 1-3, ca sĩ Chế Linh và bầu sô Hoàng Tiến có buổi gặp mặt báo chí tại TP.HCM để quảng bá cho show diễn mở màn trong tour lưu diễn các tỉnh miền Nam năm 2016 với chủ đề Ai cho tôi tình yêu.

Chế Linh cho hay mình vô cùng hạnh phúc khi có được buổi gặp mặt này sau sự cố phải dừng họp báo và hủy liveshow tại Nhà hát Hòa Bình vào cuối năm 2011 vì "thời điểm chưa thích hợp".

Ca sĩ gửi rất nhiều lời cảm ơn đến chính quyền các cấp cho ông toại nguyện, được hát phục vụ cho các khán giả miền Nam cũng như khắp cả nước trong những năm qua.

Đêm diễn mở màn trong tour lưu diễn các tỉnh miền Nam 2016 của Chế Linh có tên Ai cho tôi tình yêu diễn ra vào đêm 5-3 tại Nhà thi đấu tỉnh Đồng Nai (số 15 đường Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).  

Chế Linh muốn dành dịp đầu năm lưu diễn các tỉnh miền Nam vì ông muốn được hát ở mảnh đất mà ông coi như “ngôi nhà” đầu tiên của mình khi bước vào sự nghiệp ca hát. 

Từ năm 2011 đến nay, Chế Linh về Việt Nam biểu diễn bốn show lớn và gần 100 sô nhỏ, sự kiện khác, chủ yếu ở miền Bắc và miền Trung. Vì vậy, chuyến lưu diễn lần này tại các tỉnh miền Nam là dịp ca sĩ gửi trọn tình cảm dành cho khán giả miền Nam.

Trong đợt lưu diễn này, Chế Linh lần đầu hát ca khúc Thành phố buồn 2 do ông sáng tác, đặc biệt tặng khán giả miền Nam. 

Trong đêm diễn ngày 5-3 tới, Chế Linh hát 18 ca khúc gắn liền với tên tuổi, sự nghiệp của ông và song ca với các nghệ sĩ tham gia chương trình: Minh Tuyết, Phi Nhung, Phương Dung, ca sĩ Jimmii Nguyễn, Mai Quốc Việt và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Trong số trên, Minh Tuyết lần đầu song ca với Chế Linh tại Việt Nam. Còn Mai Quốc Việt là ca sĩ trẻ mà Chế Linh nhận là đệ tử, nay được song ca với thầy.

Đồng hành cùng tour diễn còn có các nghệ sĩ Sơn Tuyền, Giao Linh, Randy, Phan Mạnh Quỳnh...

Trong buổi họp báo, Chế Linh bộc bạch niềm mong mỏi lớn nhất của ông là có một đêm nhạc thật đặc biệt tại TP.HCM trong năm nay. Ông nói "sẽ chờ đến ngày đó cho dù có phải chờ bao lâu" và hằng ngày vẫn luyện thanh, giữ gìn sức khỏe để có thể diễn tốt nhất khi có cơ hội.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên