03/12/2014 11:35 GMT+7

Cháy nhà trọ giữa khuya, cả gia đình 5 người phỏng nặng

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Năm người của một gia đình bị phỏng nặng trong vụ cháy phòng trọ tại đường Bùi Đình Túy, Q. Bình Thạnh sáng nay 3-12.

Thượng tá Trần Xuân Phương, phó trưởng Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) Q.Bình Thạnh (TP.HCM), cho biết Phòng cảnh sát PCCC Q.Bình Thạnh đang phối hợp với Công an Q.Bình Thạnh điều tra nguyên nhân vụ cháy tại dãy phòng trọ ở số 450A Bùi Đình Túy (P.12, Q.Bình Thạnh) khiến năm người trong một gia đình phỏng nặng.

Thượng tá Phương cho biết khoảng 5g40 sáng cùng ngày, phòng nhận được thông tin báo cháy từ Công an phường 12 (Q.Bình Thạnh) báo có vụ cháy xảy ra tại địa chỉ trên.

Vụ cháy đã được lực lượng chữa cháy tại chỗ dập tắt. Phòng trọ bị cháy rộng khoảng 16m2.

Năm người bị thương được xác định là ông Nguyễn Đức Nam (40 tuổi), bà Đỗ Thị Hồng Tuyết (39 tuổi, vợ ông Nam) cùng hai người con ông Nam là Nguyễn Ngọc Tuyết Nhi (16 tuổi), Nguyễn Ngọc Tuyết Như (15 tuổi) và một người cháu của bà Tuyết là chị Đỗ Thị Kim Ngân (17 tuổi).

Ông Phan Minh Châu, một người sống gần hiện trường kể khoảng 5g15, nhiều người dân trong xóm nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng trọ số 2.

Khoảng năm thanh niên và ông đã chạy đến chữa cháy. Tuy nhiên, lúc này căn nhà bị khóa bên trong và tiếng kêu cứu khẩn thiết từ trong nhà vọng ra. Ông đã phá vỡ cửa kính để khói thoát ra, đồng thời xịt nước vào trong nhà để dập lửa.

“Tụi tui tiếp tục phá khung sắt cửa chính để đưa từng người trong gia đình ông Nam ra ngoài trong tình trạng bị phỏng nặng”, ông Châu kể.

Người dân tại hiện trường đã đưa năm người trong gia đình ông Nam đến Bệnh viện Nhân Dân Gia Định cấp cứu ban đầu. Sau đó nạn nhân được chuyển qua Bệnh viện Chợ Rẫy để chữa trị do vết thương quá nặng.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên