13/07/2015 21:40 GMT+7

Cháy kho phế liệu, quốc lộ 51B ùn tắc

A LỘC
A LỘC

TTO - Tối 13-7, một vụ cháy lớn xảy vụ cháy lớn tại vựa phế liệu. Trên QL51, hàng trăm người đứng chật kín hai bên đường khiến giao thông bị ùn ứ.

Hiện trường vụ cháy lớn tại vựa phế liệu Hồng Ngọc Trâm - Ảnh: A.Lộc

Thông tin ban đầu, khoảng 17g15 cùng ngày, người dân ở đối diện kho phế liệu Hồng Ngọc Trâm nằm ngay mặt đường QL51, thuộc Khu 12, xã Long Đức, huyện Long Thành (Đồng Nai) phát hiện khói bốc lên nên hô hoán thông báo.

Tuy nhiên, do trong kho chứa vải nên ngọn lửa bốc lên rất nhanh và lan rộng toàn bộ kho chứa. Một số nhân chứng cho biết, thời điểm vụ cháy diễn ra không có ai trong kho.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC huyện Long Thành đã điều động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu hỏa.

Ngọn lửa bốc lên rất nhanh và lan rộng toàn bộ kho chứa - Ảnh: CTV

Lực lượng chức năng đã tiến hành làm nguội hai căn nhà bên cạnh kho vải đang bốc cháy. Người dân đã nhanh chóng sơ tán đồ đạc trong nhà ra ngoài để phòng ngừa lửa lây lan.

Trên QL51, hàng trăm người đứng chật kín hai bên đường khiến giao thông bị ùn ứ. Lực lượng chức năng đã cho quân chặn hai đầu QL 51B cũ, hướng dẫn các xe vào QL51A cũ để lưu thông.

Đến 19g30 cùng ngày, nhiều lượt xe chữa cháy vẫn liên tục đến hiện trường để dập lửa. Đám cháy cơ bản đã được khống chế không lan sang các nhà bên cạnh, tuy nhiên đám cháy vẫn bùng lên chưa thể dập tắt được.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên