05/03/2012 11:55 GMT+7

Cháy lớn hai căn nhà

ĐẠI VIỆT - LÊ GIANG
ĐẠI VIỆT - LÊ GIANG

TTO - Lúc 9g20 ngày 5-3, một vụ cháy xảy ra tại hẻm 618 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, TP.HCM làm hai ngôi nhà bị cháy, một căn bị thiêu rụi hoàn toàn và một căn bị cháy một phần.

L8MTrWEW.jpgPhóng to
Hai xe máy bị cháy tại hiện trường - Ảnh: LÊ GIANG

Theo nhiều người dân, khi xảy ra vụ hỏa hoạn, khói đen bốc cao nghi ngút. Mọi người hô hào nhau dập lửa nhưng do ngọn lửa bùng phát quá nhanh, nguồn nước và bình chữa cháy tại chỗ không đủ để khống chế đám cháy. Ba người trong ngôi nhà 618/5 Cách Mạng Tháng Tám hoảng loạn chạy ra, trong đó có một cháu nhỏ khoảng 3 tuổi.

Khoảng 15 phút sau, lực lượng phòng cháy chữa cháy công an quận 3 và quận 10 đã có mặt để dập lửa. 5 xe chữa cháy cùng hơn 30 chiến sĩ cứu hỏa đã có mặt.

Tại hiện trường, đoạn trước hẻm 618 trên đường Cách Mạng Tháng Tám bị phong tỏa hoàn toàn. Lực lượng cảnh sát giao thông tích cực phân luồng.

IzZYfIus.jpgPhóng to
Ngôi nhà bị cháy trong vụ hỏa hoạn - Ảnh: LÊ GIANG
fpwtmKNI.jpgPhóng to
Nhiều xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường - Ảnh: ĐẠI VIỆT
48pm3uaP.jpgPhóng to
Bên trong ngôi nhà bị cháy đen - Ảnh: ĐẠI VIỆT

Ngôi nhà 618/5 Cách Mạng Tháng Tám bị thiêu rụi hoàn toàn. Hai chiếc xe gắn máy trong nhà chỉ còn trơ lại bộ khung sắt. Ngôi nhà số 618/7 Cách Mạng Tháng Tám bị cháy lây, khiến một phần ngôi nhà này cũng bị thiêu rụi.

Chủ ngôi nhà 618/5 là ông Nguyễn Thành Sang (sinh năm 1949) bị bỏng do lửa táp vào. Người dân xung quanh đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Anh Nguyễn Thành Tâm (sinh năm 1972), con ông Sang, cũng bị bỏng do nhảy vào cứu con mình đang ngủ trên gác.

Anh Tâm cho biết: “Lúc đó lửa cháy dữ lắm, chỉ biết lao vào cứu con thôi, không nghĩ được gì nữa hết!”.

Đến 10g30 phút cùng ngày, đám cháy mới được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, ngôi nhà 618/5 có khả năng đổ sập rất cao, bởi gạch đá liên tục rơi xuống khiến nhiều người lo sợ.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn tiếp tục được điều tra làm rõ.

ĐẠI VIỆT - LÊ GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên