29/03/2014 11:09 GMT+7

Cháy chợ trong đêm, 20 gian hàng bị thiêu rụi

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Khoảng 2g sáng 29-3, một vụ cháy xảy ra ở chợ Tân An, huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) khiến 20 gian hàng trong chợ bị ngọn lửa thiêu rụi.

D3ndcPxZ.jpgPhóng to
Hiện trường vụ cháy chợ Tân An, huyện Hiệp Đức - Ảnh: LÊ TRUNG

Theo những người dân địa phương và các tiểu thương khu vực chợ Tân An, khoảng 2 giờ sáng 29-3, ngọn lửa phát ra từ những gian hàng tạp hóa phía sau chợ rồi cháy lan ra những gian hàng khác trong chợ.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, nhiều người dân, công an, dân phòng cùng lực lượng bộ đội tích cực dập lửa và khống chế đám cháy.

Nhận được tin báo, Lực lượng cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Quảng Nam đã huy động xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 4g sáng cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Ông Đào Bội Thuyên, chủ tịch UBND huyện Hiệp Đức, cho biết: “Sau khi nhận được tin cháy ở chợ Tân An, lãnh đạo huyện đã huy động tối đa lực lượng nhằm khống chế và dập tắt đám cháy. Qua làm việc với 20 tiểu thương bị thiệt hại do vụ cháy, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 3,3 tỉ đồng. UBND huyện đã chỉ đạo Công an huyện Hiệp Đức điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ cháy”.

TP.HCM: cháy lớn, một người thiệt mạng

Sáng 29-3, tại số nhà 166/1/5 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3 đã xảy ra cháy làm một người thiệt mạng.

Kag7dXkQ.jpg
Hiện trường vụ cháy đang có rất nhiều xe cứu hỏa

Theo ghi nhận tại hiện trường, vào thời điểm trên một số người dân đã phát hiện khói bốc ra từ ngôi nhà 166/1/5 Lý Thái Tổ nên đã truy hô ứng cứu.

Ngay sau đó, lực lượng PCCC Công an quận 3 đã có mặt kịp thời để giải cứu cho một bà cụ ra ngoài, nhưng một người đàn ông vẫn bị mắc kẹt ở tầng trên căn nhà.

Lực lượng PCCC phải điều thêm rất nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường, nhưng mất hơn 1 giờ lực lượng PCCC mới có thể khống chế được đám cháy và đưa thi thể người đàn ông ra bên ngoài.

Nạn nhân được xác định khoảng 30 tuổi, con của chủ nhà.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên