19/04/2016 12:49 GMT+7

Cháy chợ tại Hải Dương, 6 kiốt bị thiêu rụi

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Đám cháy xảy ra rạng sáng nay 19-4 tại khu chợ Phú Yên, thuộc phường Trần Phú, TP. Hải Dương bắt nguồn từ 1 kiốt bán đồ nhựa.

Hiện trường vụ cháy tại chợ Phú Yên (Hải Dương) khiến 6 kiốt bị thiêu rụi - Ảnh: Ngọc Đức

Ngày 19-4, đại tá Nguyễn Danh Thuy - trưởng Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Hải Dương cho biết vào khoảng 2g sáng cùng ngày, phòng cảnh sát PCCC của tỉnh tiếp nhận thông tin có một vụ cháy lớn xảy ra tại chợ Phú Yên.

Sau khoảng 15 phút, 6 xe cứu hỏa cùng 60 chiến sĩ của phòng Cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường dập lửa. Hơn một giờ sau ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Thời điểm xảy ra vụ việc không có người bên trong các kiốt nên không có thiệt hại về người, phần lớn các hàng hóa gồm đồ nhựa, sành sứ, đồ dân dụng bên trong 6 kiốt bị hư hỏng.

Theo một số người dân sống gần hiện trường, họ phát hiện mùi khét và lửa phát ra từ kiốt chứa đồ nhựa của gia đình anh Tiến (phía mặt phố Nguyễn Thái Học), sau đó nhanh chóng lan sang 5 kiốt bên cạnh.

Thời điểm phát hiện đám cháy, người dân đã tri hô và gọi báo cho lực lượng chức năng đến dập lửa. Một số tiểu thương gần đó chạy đi lấy nước dự phòng trong chợ để dập lửa, đồng thời di chuyển hàng hóa ra khu vực an toàn.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên