01/12/2015 13:43 GMT+7

Chàng thợ điện giành ngôi Nam vương Quốc tế 2015

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Pedro Mendes - chàng trai đến từ Geneve (Thụy Sỹ) đã giành được ngôi vị Nam vương quốc tế trong cuộc thi Mister Internarnational 2015 vừa được công bố trong đêm chung kết tại Manila, Philippines vào tối qua (30-11).

Pedro Mendes đến từ Geneve (Thụy Sỹ) đã giành được ngôi vị Nam vương quốc tế 2015 - Ảnh: Rappler

Pedro Mendes là một thợ điện, năm nay 26 tuổi, cao 1m88 và với chiến thắng này, anh trở thành thí sinh đầu tiên của Thụy Sĩ giành được vị trí cao nhất trong lịch sử của cuộc thi này.

Trong đêm chung kết, với câu hỏi của ban giám khảo “Nếu bạn là một nhà lãnh đạo thế giới, bạn sẽ làm gì để tạo nên sự khác biệt trên thế giới?”, Pedro Mendes đã trả lời “bạn có thể không là người xuất sắc nhất nhưng bạn phải cố gắng trở thành một người tốt nhất. Tôi muốn cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm”.

Catharina Lopes - hoa hậu Thụy Sỹ xúc động khi nghe tin bạn trai chiến thắng

Điều thú vị, Pedro Mendes có bạn gái là Catharina Lopes - hoa hậu Thụy Sỹ đang tham dự cuộc thi Hoa hậu liên lục địa ở Ba Lan. Catharina Lopes lúc nghe công bố tên bạn trai của mình chiến thắng khi theo dõi trực tuyến trên mạng đã không cầm được nước mắt hạnh phúc.

Về vị trí thứ hai là Anderson Tomazini đến từ Brazil, xếp thứ ba là Sang Ji Lee người Hàn Quốc, thứ tư là Julian Torres người Panama và người đứng thứ năm là Jakub Kraus đến từ cộng hòa Czech.

Trong khi đó thí sinh của nước chủ nhà Philippines Reniel Villareal nhận được giải thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất.

Vẻ điển trai của Pedro Mendes

Giây phút vui mừng của Pedro Mendes
Top 5 của cuộc thi Mister Internarnational 

Ngắm nhìn vẻ điển trai của Pedro Mendes

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên