17/10/2013 06:38 GMT+7

Chấn thương của Oezil và Ramsey không nặng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Các bác sĩ của Arsenal cho biết chấn thương của Oezil và Ramsey dính phải trong đợt vòng loại World Cup 2014 vừa qua là không nặng và hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Norwich vào cuối tuần.

Tờ Goal cho biết sau khi trở lại London từ trận Đức thắng Thụy Điển 5-3, Oezil bị bầm đầu gối và tổn thương cơ. Tuy nhiên, chấn thương này không quá nặng nên bản thân Oezil và các bác sĩ đều tin rằng anh sẽ có thể ra sân vào cuối tuần.

Còn ở trận Xứ Wales hòa Bỉ 1-1, tiền vệ Ramsey bị tái phát chấn thương đùi anh từng dính phải vào cuối tháng 9. Nhưng cũng như Oezil, chấn thương này không quá nặng.

Trong khi Oezil và Ramsey dính chấn thương nhẹ thì hai cầu thủ khác của Arsenal đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng thi đấu. Gần như chắc chắn trong ngày hôm nay, tiền đạo Theo Walcott sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội sau một ca tiểu phẫu ở bụng hồi tháng trước. Bên cạnh đó, tiền vệ người Tây Ban Nha Santi Cazorla cũng hết chấn thương và có thể ra sân thi đấu, lần đầu tiên từ ngày 1-9.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên