26/01/2014 02:49 GMT+7

Cầu truyền hình Xuân đã về

hungthuat
hungthuat

TT - Vào giao thừa tối 30 tết, chương trình cầu truyền hình Xuân đã về sẽ kết nối sáu điểm dọc ba miền Bắc - Trung - Nam.

fDz2ttXE.jpg
Hòa nhạc dân tộc trong cầu truyền hình Xuân đã về - Ảnh: VTC

Tại Hà Nội có hai điểm cầu cố định ở trường quay S4 và bờ hồ Hoàn Kiếm, các điểm khác sẽ di động trong nội thành như: Bệnh viện Việt - Ðức, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội, công trình cầu Nhật Tân. Hai điểm cầu lớn còn lại sẽ là Ðà Nẵng (cầu Sông Hàn, phố cổ Hội An) và TP.HCM (đường hoa Nguyễn Huệ, nhà dân tại đường Tôn Ðức Thắng).

Xuân đã về sẽ mang tới hình ảnh về khung cảnh đón tết của người dân ba miền, từ mâm cơm tất niên gia đình đến những đường phố sôi động, rực rỡ đèn hoa. Bên cạnh đó, người xem cũng sẽ chứng kiến những khoảnh khắc xúc động nơi những người lính cứu hỏa vẫn làm nhiệm vụ, những bác sĩ vẫn âm thầm chăm sóc bệnh nhân, những người công nhân vẫn miệt mài làm việc...

Cầu truyền hình còn có sự tham gia của những khách mời nổi tiếng trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, các vị chính khách... đến để cùng nhìn lại, trò chuyện về những sự kiện, vấn đề có tầm ảnh hưởng lớn đến xã hội VN trong năm 2013 cũng như những kỳ vọng về VN ở năm 2014. Chương trình do Ðài truyền hình VTC thực hiện, được phát sóng từ 18g30 trên kênh VTC14 và các kênh khác tối 30 tết (ngày 30-1).

H.H.

hungthuat
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên