12/09/2005 18:30 GMT+7

Cathay Pacific giảm giá vé sang tham quan Disneyland

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO- Trưởng đại diện hãng hàng không Cathay Pacific (Hong Kong) tại VN Kinto Chan cho biết Cathay Pacific đang khuyến mãi chương trình tham quan trọn gói đặc biệt.

otxBil3P.jpgPhóng to
Tiếp viên Cathay Pacific đang giới thiệu kênh Disneyland mới cho một hành khách nhí

Chỉ với 553 USD, hành khách sẽ có vé khứ hồi hạng phổ thông từ Việt Nam đến Hong Kong, kèm theo một đêm nghỉ miễn phí tại một khách sạn của Disneyland, vé vào công viên Hong Kong Disneyland và xe hai chiều từ sân bay tới khách sạn.

Ông cũng cho biết Cathay Pacific đã tài trợ cho 9 đại diện công ty lữ hành từ Hà Nội và 16 đại diện từ TP.HCM đến Hong Kong tham dự lễ mở cửa công viên Disneyland Hong Kong trong ngày hôm nay (12-9). Các đại diện lữ hành sẽ được tham quan và khám phá Hong Kong cùng tất cả các địa điểm du lịch nổi tiếng cũng như tận hưởng những niềm vui vô tận tại công viên Disneyland mới vừa khai trương hôm nay. Cùng đi trong đoàn cũng có 6 khách du lịch Việt Nam đầu tiên tới thăm công viên Disneyland Hong Kong do công ty lữ hành Victoria tổ chức.

Ông cho biết với mong muốn mang lại niềm vui cho những vị khách nhỏ tuổi, Cathay Pacific thông báo chú chuột nổi tiếng Mickey và những người bạn sẽ mang lại cho các em nhỏ niềm vui qua kênh Disney mới trên hệ thống giải trí StudioCX của hãng và trong những gói quà vui nhộn với các trò chơi, giấy dán và đố vui trên các chuyến bay của Cathay Pacific.

Kênh Disneyland mới sẽ được bắt đầu giới thiệu vào tháng Chín với những nhân vật hoạt hình yêu thích như chú chuột đáng yêu Mickey và những người bạn, Kim Possible, Lilo & Stitch, Aladin, Hercules và Timone và Pumbaa. Cũng bắt đầu từ tháng 9, các gói quà vui nhộn Disney sẽ được phát miễn phí cho các em nhỏ trong độ tuổi từ 3 tới 12 tuổi trên mọi chuyến bay của Cathay Pacific. Các gói quà vui nhộn này được thiết kế thành 4 loại khác nhau: 2 loại cho các em từ 2 đến 6 tuổi, 2 loại cho các em từ 7 đến 12 tuổi. Cathay Pacific sẽ phát miễn phí các gói quà vui nhộn đặc biệt này trên tất cả các chuyến bay đi và đến của hãng nhằm đem lại cho các em nhỏ những niềm vui bất tận.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên