18/03/2008 08:14 GMT+7

Cảnh sát giao thông đánh người

 N.G.
 N.G.

TT (Tây Ninh) - Một số người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết khoảng hơn 5g ngày 16-3, hai em Trần Vũ Phương (18 tuổi) và Trần Vũ Linh (15 tuổi) chạy xe máy từ TP.HCM đến tham quan núi Bà Đen, Tây Ninh.

Khi đi qua ngã ba Ngân hàng huyện Trảng Bàng (thị trấn Trảng Bàng) khoảng vài trăm mét thì bị hai CSGT huyện Trảng Bàng vượt qua, dùng cây ma trắc đánh vào người Phương, yêu cầu dừng lại. Bị đánh bất ngờ, Phương quay ngược xe bỏ chạy, hai CSGT đuổi theo và cúp đầu xe tại ngã ba Ngân hàng huyện Trảng Bàng. Tại đây, hai CSGT đã đánh và đá hai em Phương, Linh, gây nhiều vết thương bầm tím trên người Phương. Khi người dân đến can ngăn, hai CSGT mới thôi đánh. Công an huyện Trảng Bàng "làm việc" với hai em Phương và Linh từ sáng đến chiều nhưng cuối cùng chỉ giao biên bản vi phạm hành chính về giao thông.

Em Phương cho biết đã chạy xe máy khá nhanh. Lúc đến ngã ba An Bình, em vượt đèn đỏ nên bị CSGT đuổi theo, cúp đầu xe đánh túi bụi khi xe hai em té ngã. Lúc này người dân đến xem rất đông và phản ứng nên Công an huyện Trảng Bàng đưa Phương về trụ sở.

Theo nhiều người dân, hai CSGT đánh em Phương và Linh tên là Hiền, Bình (còn gọi là Vui).

 N.G.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên