19/06/2014 08:04 GMT+7

Cảnh sát bắn trọng thương một thanh niên

CHÂU AN
CHÂU AN

TT - Ngày 18-6, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết hai chiến sĩ trinh sát thuộc Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Thuận Nam (Ninh Thuận) có liên quan trong vụ nổ súng làm trọng thương một thanh niên đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra. Danh tính hai chiến sĩ này chưa được tiết lộ.

Đình chỉ công tác công an viên bắn dân

Theo đại tá Huỳnh Cầm - trưởng Công an huyện Thuận Nam, vụ việc bắt đầu từ ngày 17-6, công an huyện đến xã Cà Ná để tìm hiểu vụ bốn đối tượng tiêu thụ xe máy không rõ nguồn gốc. Bị các trinh sát truy xét, các đối tượng ném xe xuống biển và bỏ chạy.

Sau đó hai trinh sát đang đi ngược ra xã Phước Minh thì phát hiện ba đối tượng tình nghi đi trên hai xe máy không biển số, không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng xe nhưng các đối tượng không chấp hành. Trinh sát đuổi theo và bắn hai phát súng chỉ thiên, các đối tượng vẫn không dừng lại. Trinh sát bắn tiếp phát súng vào bánh xe máy một đối tượng nhưng lại trúng phần hông sau của người này. Khi thấy người bị thương, các trinh sát thực hiện sơ cứu rồi đưa đến bệnh viện tỉnh cấp cứu. Người bị thương được xác định là Tô Trung (29 tuổi, ngụ thôn Lạc Sơn, xã Cà Ná).

Cùng ngày, tại bệnh viện, Tô Trung cho biết khi thấy hai thanh niên mặc thường phục đi xe máy yêu cầu dừng xe kiểm tra thì sợ là cướp nên bỏ chạy. Theo các bác sĩ Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận, hiện Tô Trung đã qua cơn nguy kịch.

Sáng 18-6, lãnh đạo công an huyện đến bệnh viện tỉnh thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân. Lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Thuận cũng chỉ đạo Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh khám nghiệm hiện trường, rút hồ sơ vụ việc từ huyện về tỉnh điều tra làm rõ.

CHÂU AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên