26/08/2017 05:56 GMT+7

​Cảnh sát Anh bắt giữ kẻ mang dao bên ngoài điện Buckingham

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Hai cảnh sát Anh bị thương trong lúc bắt giữ một thanh niên mang theo dao bên ngoài khu vực điện Buckingham ở thủ đô London.

Xe cảnh sát tại hiện trường vụ bắt giữ nghi phạm bên ngoài Điện Buckingham - Ảnh: Reuters
Xe cảnh sát tại hiện trường vụ bắt giữ nghi phạm bên ngoài Điện Buckingham - Ảnh: Reuters

Theo hãng tin AFP, thông báo của cảnh sát cho biết: “Gã đàn ông đã bị chặn lại vào khoảng 20g35 ngày 25-8 (tức 2g35 ngày 26-8 giờ Việt Nam) bên ngoài Điện Buckingham có mang dao theo người”.

Hai cảnh sát nam bị thương nhẹ ở cánh tay và chỉ cần chăm sóc ngay tại hiện trường không cần vào viện. Cảnh sát cũng nói vẫn còn quá sớm để biết đây có phải là vụ tấn công khủng bố hay không.

Tuy nhiên một số tài khoản trên mạng xã hội mô tả kẻ tấn công đã mang theo một cây kiếm. Họ cũng đăng tải các video ghi lại hình ảnh đội xe cảnh sát và xe cứu thương tập trung bên ngoài cung điện Hoàng gia. Các tuyến đường xung quanh đó đều đã bị phong tỏa.

Theo đài BBC (Anh) các cảnh sát đã phát hiện thấy một con dao lớn trong xe hơi của gã thanh niên khi người này dừng xe cạnh một chiếc xe cảnh sát.

Gã thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi bị bắt vì nghi ngờ có ý đồ tấn công người khác. Cũng theo BBC tại thời điểm xảy ra vụ việc, không có thành viên nào của gia đình Hoàng gia đang có mặt tại điện Buckingham.

Vào thời điểm này trong năm, Nữ hoàng Anh thường ở tại khu nhà nghỉ dưỡng mùa hè tại Balmoral ở Scotland.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên