28/07/2012 01:23 GMT+7

"Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện"

K.ANH
K.ANH

TT - Thành đoàn TP.HCM vừa triển khai kế hoạch tuyên dương và trao giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” lần II năm 2012 đến các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn.

Theo đó, đối tượng được xét trao giải thưởng là đoàn viên, hội viên Hội LHTN là cán bộ, công chức, viên chức đang sinh hoạt tại các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn; đang làm việc trong các cơ quan, đơn vị hành chính, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn TP.HCM.

Các cá nhân được xét phải đạt những tiêu chuẩn: không quá 30 tuổi (trừ trường hợp đặc biệt sẽ do hội đồng quyết định); thời gian lao động tại đơn vị từ hai năm trở lên; đạt danh hiệu lao động năm trước từ tiên tiến trở lên và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đến lúc xét trao giải; có ít nhất một sáng kiến, hiến kế, đề xuất giải pháp cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, đã được ứng dụng và nghiệm thu trong thời gian một năm tính đến thời điểm xét trao giải; là Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác được tuyên dương cấp quận - huyện và tương đương trở lên...

Các cơ sở bình chọn và gửi danh sách về ban công nhân lao động Thành đoàn trước ngày 11-8-2012. Lễ tuyên dương và trao giải thưởng sẽ diễn ra vào ngày 31-8. Được biết, giải thưởng được tổ chức định kỳ hai năm/lần, vào dịp lễ Quốc khánh 2-9.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên