14/03/2016 08:00 GMT+7

​Cẩm nang cắt mắt 2 mí tránh sưng bầm

TDV
TDV

Nếu nghĩ rằng cắt mắt 2 mí phải mất từ 5 – 7 ngày mới hết sưng đau thì với những lưu ý sau đây, bạn có thể thay đổi hoàn toàn suy nghĩ này bởi chỉ sau 1h kết thúc tiểu phẫu có thể về ngay mà không cần lo lắng sưng bầm.

Cắt mắt 2 mí là tiểu phẫu mà bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ nhỏ dọc mí mắt, luồn chỉ tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, hình thành nếp gấp mí mới sao cho cân đối và đẹp nhất. Phương pháp này hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi cho hiệu quả thẩm mỹ cao không để lại sẹo và không gây ảnh hưởng đến chức năng mắt.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức tại Việt Nam. ĐC: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM.

Để được kết quả thẩm mỹ như mong đợi cũng như có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường ngay thì nên lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ giỏi, máy móc hỗ trợ hiện đại. Theo NCS.TS.BS Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ KIM, có 2 yếu tố quan trọng sau đây.

NCS.TS.BS Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Không lộ sẹo, không sưng bầm: Khi thực hiện tiểu phẫu cắt mắt 2 mí, bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM sử dụng loại chỉ khâu chuyên dụng nên hoàn toàn không để lại sẹo, khách hàng ra về ngay sau 1 giờ đồng hồ mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng cũng như không phải lo lắng về đôi mắt sưng bầm. Không chỉ trong tiểu phẫu cắt mắt 2 mí, đây cũng là thế mạnh trong tất cả các dịch vụ làm đẹp mắt khác tại bệnh viện thẩm mỹ KIM như: tạo mắt cười, bấm mí, nhấn mí, thẩm mỹ mắt Midface 4 trong 1…

Đôi mắt với nếp gấp mí tự nhiên sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí tại KIM Hospital.

Cho kết quả thẩm mỹ cao, nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên: Máy đốt cao tầng giúp cầm máu ngay lập tức được sử dụng trong suốt ca tiểu phẫu cắt mắt 2 mí. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow sẽ được ứng dụng nhằm chống viêm, chống sưng, giảm đau, giúp đôi mắt đẹp tự nhiên và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay sau khi thực hiện.

Sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí, khách hàng có thể ra về ngay sau 1 giờ đồng hồ mà không phải lo lắng về vấn đề sưng bầm nhờ máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED.

Như vậy, việc cắt mắt 2 mí hoàn toàn có thể cho nếp gấp mí mắt đẹp ngay sau khi thực hiện mà không có hiện tượng sưng bầm. Bệnh viện KIM là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng khi muốn thực hiện cắt mắt 2 mí.

Ngoài các dịch vụ thẩm mỹ mắt, KIM Hospital còn thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp khác như: hạ gò má, hút mỡ toàn thân, căng da mặt… Đảm bảo đầy đủ các yếu tố cả về đội ngũ bác sĩ lẫn cơ sở vật chất, bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi lựa chọn làm đẹp bằng bất cứ dịch vụ nào tại đây.

Đặc biệt, từ ngày 01/03/2016 đến hết ngày 31/03/2016, KIM Hospital mang đến chương trình “Tôn Vinh Phái Đẹp” với nhiều ưu đãi:

- Cắt mắt 2 mí: tặng 1,5 triệu.

- Thẩm mỹ mắt Midface: tặng 3 triệu.

- Gọt mặt V line: tặng 10 triệu.

- Nâng ngực nội soi: tặng 10 triệu.

- Độn cằm, trượt cằm: Tặng 4 triệu.

- Nâng mũi S line: tặng 5 triệu.

- Niềng răng không mắc cài invisalign 3D : giảm 10%.

- Bọc răng sứ: giảm 10%.

Và các quà tặng khác áp dụng cho dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da và dịch vụ nha khoa. 

Để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ, vui lòng liên hệ:

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM. (Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

ĐT: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258

Website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Email: info@kimhospital.com

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên