20/11/2016 00:36 GMT+7

Các lãnh đạo thăm nhà giáo nhân 20-11

Mỹ DUNG - MINH PHƯỢNG - K.ANH
Mỹ DUNG - MINH PHƯỢNG - K.ANH

TTO - Nhân Ngày nhà giáo VN, sáng 19-11 đoàn lãnh đạo TP.HCM do Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng ông Phạm Chánh Trực - nguyên phó bí thư thường trực Thành ủy, nguyên chủ tịch HĐND TP.HCM, nguyên giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng (phải) tặng hoa cho ông Phạm 
Chánh Trực - Ảnh: Minh Phượng
Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng (phải) tặng hoa cho ông Phạm Chánh Trực - Ảnh: Minh Phượng

Ông Đinh La Thăng chúc sức khỏe ông Trực và đánh giá cao những đóng góp của ông cho ngành giáo dục TP.HCM. “Dù đã thôi những chức vụ nhưng ông vẫn thường xuyên có những đóng góp hiệu quả và đầy trách nhiệm, tâm huyết cho lãnh đạo TP.HCM. Mong ông tiếp tục có những đóng góp cho TP.HCM” - ông Thăng nói.

* Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - phó bí thư Thành ủy, chủ tịch HĐND TP.HCM - đã tới thăm, chúc mừng dịp 20-11 gia đình cố GS Trần Văn Giàu, NGND, Anh hùng thời kỳ đổi mới và nhà giáo Lê Xuân Hồng - nguyên hiệu trưởng Trường CĐ Sư phạm mẫu giáo trung ương TP.HCM.

* Chiều tối 19-11, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong và các bạn trẻ đã đến thăm hỏi, tặng hoa nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký tại TP.HCM.

Dịp này, anh Lâm Đình Thắng - phó bí thư thường trực Thành đoàn, chủ tịch Hội Sinh viên TP.HCM - cùng các sinh viên cũng đến thăm hỏi, tặng hoa nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký.

Mỹ DUNG - MINH PHƯỢNG - K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên