25/10/2015 06:00 GMT+7

Cà phê chủ nhật: Tâm Bùi, người kể chuyện bằng hình

TTO
TTO

TTO - Nhiếp ảnh gia Tâm Bùi mới vừa ra mắt tập sách ảnh mang tên: Gà trống, gà mái và những kẻ mộng mơ. Anh chinh phục người xem ở những tấm ảnh đầy cảm xúc và giàu tính điện ảnh.

Tâm Bùi đến với phòng thu của Cà phê chủ nhật tuần này để chia sẻ những câu chuyện thật ý nghĩa xoay quanh quá trình thực hiện bộ sách ảnh đầu tay của mình.

Có thể nói, trong thị trường sách đang phát triển sôi động, sự ra đời của một quyển sách ảnh như “Gà trống - Gà mái và Những kẻ mộng mơ” từ nhiếp ảnh gia trẻ Tâm Bùi là một cú hích thú vị, đánh thức những giác quan đã ngủ quên của đông đảo độc giả, đặc biệt là các độc giả trẻ.

Chính bản thân Tâm Bùi cũng không nghĩ sẽ có ngày cho ra đời một quyển sách ảnh, mãi cho đến khi nhận được lời ngỏ ý của Fujibook. Anh cũng lo ngại liệu rằng độc giả có đón nhận quyển sách này trong thời đại kỹ thuật số phát triển vượt bậc. Nhưng với niềm tin vào giá trị truyền thống, Tâm Bùi mạnh dạn đưa các bức ảnh từ định dạng digital sang những trang giấy có thể cầm nắm được.

Anh chia sẻ: “Có người cho rằng tôi đang đi ngược xu hướng khi mà ai cũng chuyển từ báo in, sách giấy sang báo điện tử, mạng xã hội. Nhưng tôi tin rằng cảm giác hưng phấn khi cầm trên tay một quyển sách mới rồi tha hồ tưởng tượng theo những thông điệp được gửi gắm là một cảm giác không gì có thể thay thế được.”

Cà phê chủ nhật thân mời quý thính giả cùng đến với cuộc trò chuyện cùng khách mời Tâm Bùi, nghe anh chia sẻ về hành trình rong ruổi cùng những tấm ảnh của mình. Bên cạnh đó là những ca khúc thật ý nghĩa dành tặng cho quý vị trong buổi sáng chủ nhật.

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên