07/04/2004 16:53 GMT+7

Ca khúc chính của Euro: Forca

TRUNG NGHĨA
TRUNG NGHĨA

TTO - Forca là bài hát nằm trong album mới của ca sĩ Nelly Furtado đã được chọn làm ca khúc chính thức của vòng chung kết giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2004. TTO xin đăng nguyên lời tiếng Anh và bản dịch bài hát này.

FDRTVwcz.jpgPhóng to
Ca sĩ Nelly Furtado tại Lễ trao giải Juno
TTO - Forca là bài hát nằm trong album mới của ca sĩ Nelly Furtado đã được chọn làm ca khúc chính thức của vòng chung kết giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2004. TTO xin đăng nguyên lời tiếng Anh và bản dịch bài hát này.

Bấm vào đây để nghe ca khúc chính của Euro

Forca (Let's do it!)

It is the passion flowing right on through your veinsAnd it's the feeling that you're oh so glad you cameIt is the moment you remember you're aliveIt is the air you breathe, the element, the fireIt is that flower that you took the time to smellIt is the power that you know you got as wellIt is the fear inside that you can overcomeThis is the orchestra, the rhythm and the drum

bunvqA0E.jpgPhóng toBìa album Nelly Furtado có bài hát ForcaIt is the soundtrack of your ever-flowing lifeIt is the wind beneath your feet that makes you flyIt is the beautiful game that you choose to playWhen you step out into the world to start your dayYou show your face and take it in and scream and prayYou're gonna win it for yourself and us todayIt is the gold, the green, the yellow and the greyThe red and sweat and tears, the love you go. Hey!

Closer to the sky, closer, way up high, closer to the sky

Tạm dịch:

Động lực vươn cao

Đó là niềm đam mê chảy xuyên thân mạch, đó là cảm xúc tột đỉnh, là giây phút bạn nhận ra mình đang tồn tại. Đó là không khí bạn thở, là nguyên tố, là lửa nồng, là bông hoa ngát hương bạn ngửi. Đó là sức mạnh bạn biết mình nắm giữ trong tay. Đó là nỗi sợ bạn có thể vượt qua. Đây là bản hòa tấu với nhịp điệu và tiếng trống.

Đó là khúc nhạc nền của dòng đời đang trôi. Đó là luồng gió đẩy bạn bay cao. Đó là trận tranh tài đẹp đẽ để bạn thi đấu. Khi bạn bước ra sân là thế giới bắt đầu một ngày mới. Bạn hiện diện nơi đây, hò reo và cầu nguyện. Bạn sẽ chiến thắng cho cá nhân mình và cho cả chúng ta. Đó là màu của cúp vô địch, màu xanh, màu vàng, màu xám và màu đỏ. Màu của mồ hôi và nước mắt. Màu của tình yêu bạn giành lấy.

Nào, vươn lên gần đến bầu trời, gần hơn nữa, cao thật cao đến bầu trời…

TRUNG NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên