19/06/2009 05:00 GMT+7

Buộc tiêu hủy 6.200kg cốt ổi ở kho Công ty Tân Hiệp Phát

ANH THOA
ANH THOA

TT (Bình Dương) - Chiều 18-6, chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương Nguyễn Văn Bán đã công bố kết luận chính thức về các lô hàng của Công ty TNHH thương mại, dịch vụ Tân Hiệp Phát. Theo đó, 4.600kg cốt ổi hạn sử dụng đến ngày 13-12-2008 (dán nhãn chồng lên có hạn sử dụng 16-6-2009) và 1.600kg cốt ổi có hạn sử dụng đến ngày 3-11-2008 (dán nhãn chồng có hạn 16-6-2009) được kết luận là sai.

Mặc dù công ty có giải trình không dán nhãn chồng, không biết việc có nhãn chồng nhưng đó là hàng hóa của công ty, đang trong kho của công ty, vì vậy công ty phải chịu trách nhiệm.

Tuy nhiên, số hàng hóa có nhãn chồng đã tách riêng cùng hàng quá hạn để thanh lý. Như vậy, không phạt hành chính về hành vi dán nhãn chồng này nhưng hàng hóa đó phải tiêu hủy. Toàn bộ số hương liệu, nguyên liệu quá hạn sử dụng, dán nhãn chồng, ghi nhãn không đầy đủ (ngày sản xuất, hạn sử dụng) đang niêm phong đều phải bị tiêu hủy. Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương cũng yêu cầu Công ty Tân Hiệp Phát có phương án tiêu hủy và báo lại cho cơ quan chức năng chứng kiến khi tiêu hủy.

______________

Tin bài liên quan:

26 tấn hương liệu nước giải khát quá hạn: Hàng thuộc Công ty Tân Hiệp PhátSiêu thị yêu cầu kiểm tra chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp PhátLấy mẫu kiểm tra sản phẩm của Công ty Tân Hiệp PhátPhát hiện hương liệu quá đát ở Công ty Tân Hiệp Phát: Ông Trần Quý Thanh nói gì?Đề nghị hủy lô hàng quá hạn của Công ty Tân Hiệp Phát

ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên