29/09/2015 16:50 GMT+7

Bước đột phá trong công tác Đoàn ở Bình Định

XUÂN NGUYÊN
XUÂN NGUYÊN

TTO - Ngày 29-9, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Định về kết quả hoạt động Đoàn, Hội, thanh thiếu nhi của tỉnh.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, qua nghe báo cáo phong trào trong 9 tháng qua và một số hoạt động trong những tháng cuối năm 2015, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh đã ghi nhận và biểu dương các kết quả nổi bật mà Tỉnh đoàn Bình Định đã đạt được trong thời gian qua.

Nhất là các đề án lớn như: Đề án xây dựng Đội tàu thanh niên; Xây dựng Đảo thanh niên Cù Lao Xanh đã tạo bước đột phá trong nâng cao, đổi mới công tác hoạt động Đoàn, tạo dư luận tốt trong nhân dân.

Đồng chí Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cũng đánh giá cao hiệu quả của “Phần mềm quản lý đoàn viên” của Tỉnh Đoàn Bình Định và sẽ cho rút kinh nghiệm để triển khai ở các tỉnh, thành khác nhằm tạo bước đột phá mới, thay đổi cách thức sinh hoạt, tập hợp lực lượng đoàn viên thanh niên, nhất là ở khu vực nông thôn.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh cũng đề nghị Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Định cần tiếp tục định hướng tốt các phong trào để vừa giáo dục thanh niên vừa tham gia phát triển kinh tế - xã hội; đồng thời, tùy vào đặc trưng của từng vùng, miền mà xây dựng các phong trào khác nhau và lựa chọn thủ lĩnh cho công tác Đoàn.

 

XUÂN NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên