28/09/2023 09:55 GMT+7

Bức tranh ngành hàng thực phẩm và đồ uống, doanh nghiệp kỳ vọng gì vào cuối năm?

Theo khảo sát của Vietnam Report với các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B), do nguy cơ suy thoái kinh tế ảnh hưởng tới sức mua của người tiêu dùng, tỉ lệ doanh nghiệp F&B ghi nhận tăng doanh thu cũng giảm theo.

 - Ảnh 1.

Các chuỗi F&B tăng khuyến mãi, giảm giá để giữ thị phầnCác chuỗi F&B tăng khuyến mãi, giảm giá để giữ thị phần

Sau một năm chịu áp lực tăng lạm phát và sức mua giảm, các doanh nghiệp ngành F&B đang dần lấy lại đà hồi phục bằng chính sách giá phải chăng. Đây cũng được coi là xu hướng tiêu dùng mới.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên