10/04/2010 12:16 GMT+7

BTV Hoài Anh nhận cú đúp giải thưởng người dẫn chương trình 2009

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Sáng 10-4, tại trường quay S9 Đài truyền hình Việt Nam đã diễn ra lễ giao lưu và trao giải người dẫn chương trình được yêu thích trong năm 2009 do tạp chí Truyền hình - Đài truyền hình VN tổ chức.

3JwOi0wl.jpgPhóng to
Ba gương mặt BTV đoạt giải do hội đồng thẩm định bình chọn (từ trái qua): Hoài Anh (thời sự - chính luận), Nguyên Sơn (khoa học - giáo dục), Mỹ Linh (văn hóa - giải trí) - Ảnh: Hải Hưng

Buổi lễ diễn ra khá ấm cúng với nhiều tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" và những cuộc giao lưu trò chuyện với các thế hệ người dẫn chương trình của Đài truyền hình Việt Nam.

Trong giải thưởng người dẫn chương trình được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, lĩnh vực thời sự chính luận được trao cho cô MC nhỏ nhắn chất giọng Nam bộ Hoài Anh.

Lĩnh vực khoa học giáo dục và giải trí game show thuộc về hai gương mặt quen thuộc, từng đoạt giải trong năm 2008 là BTV Thái Tuấn và nhà báo Lại Văn Sâm.

BTV Thu Uyên (dẫn chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly) và BTV Kim Ngân (dẫn chương trình Người xây tổ ấm) đoạt giải người dẫn chương trình nhân ái.

BTV Mỹ Linh, Nguyên Sơn và Hoài Anh đã đoạt giải người dẫn chương trình được yêu thích nhất ở lĩnh vực giải trí, khoa học giáo dục và thời sự chính luận do hội đồng thẩm định giải thưởng bình chọn.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên